Thanh Hóa - Hải Phòng: Cơ hội lên đỉnh sớm

16:03 21/05/2016

 

 

Sự trở lại của Stevens giúp hàng công Hải Phòng hiệu quả hơn trước Thanh Hóa
Sự trở lại của Stevens giúp hàng công Hải Phòng hiệu quả hơn trước Thanh Hóa

Tâm điểm vòng 11 chính là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Thanh Hóa và Hải Phòng. Đây là trận cầu 6 điểm bởi nếu giành chiến thắng, hoặc chỉ cần không thua, thầy trò HLV TRương Việt Hoàng chắc chắn lên ngôi vô địch lượt đi. Chính vì vậy, đây là trận đấu quan trọng của mùa giải và cũng là trận quyết định tham vọng đua chức vô địch của đội bóng đất Cảng.

Hải Phòng đang độc chiếm ngôi đầu bảng với 25 điểm và hơn Thanh Hóa đang bám đuổi phía sau 6 điểm. Với khoảng cách 2 trận thắng trong khi V. League 2016 chỉ còn 2 vòng đấu nữa là kết thúc lượt đi nên thầy trò HLV Trương Việt Hoàng chỉ cần có điểm là ung dung chiếm lĩnh chức vô địch không chính thức. Chính vì vậy, cuộc đối đầu giữa Thanh Hóa và Hải Phòng sẽ là tâm điểm cũng như là bước ngoặt trong cuộc đua đến chức vô địch ở V. League 2016.

Trên sân nhà, Thanh Hóa buộc phải giành chiến thắng nếu không muốn bị đối thủ trực tiếp bỏ qua xa trên đường đua. Nếu giành trọn 3 điểm trước Hải Phòng, thầy trò HLV Lê Thụy Hải sẽ níu được chân đội bóng đất Cảng để tìm cơ hội vươn lên. Nếu thất bại, khoảng cách sẽ là 9 điểm và Thanh Hóa sẽ trôi vào khủng hoảng bởi được đầu tư lớn nhưng kết quả không như kỳ vọng.

Hải Phòng có sự trở lại của Stevens trên hàng tiền đạo và phong độ ổn định với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén. Chơi trên sân Thanh Hóa, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng càng có cơ hội để giăng thế trận phòng ngự. Trước trận đấu, HLV TRương Việt Hoàng đánh giá: Thanh Hóa là đội bóng mạnh, được đầu tư tốt và là ứng cử viên cho chức vô địch. Mặc dù họ có những trận thua nhưng trên sân nhà Thanh Hóa rất nguy hiểm bởi họ được sự cổ vũ của khán giả nhà. Đây là điều mà Hải Phòng đặc biệt chú ý …

Có cặp “song sát” Fagan – Stevens trên hàng công, sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất V. League 2016 nên Hải Phòng sẽ chủ động chờ cơ hội của mình nếu chủ nhà Thanh Hóa mất cảnh giác. Tốc độ, kỹ thuật của Fagan, Stevens và các vệ tinh như Xuân Hùng, Đình Bảo sẽ tạo ra bước ngoặt của trận đấu. Trong khi đó, Thanh Hóa đang choáng váng vì liên tục mất điểm cùng các sự cố về trọng tài. Đây chính là cơ hội để Hải Phòng bứt phá và khẳng định tham vọng của mình và để cổ vũ cho thầy trò HLV Trương Việt Hoàng, các CĐV Hải Phòng đã lên kế hoạch hành quân cổ vũ cho đội bóng đất Cảng tại Thanh Hóa.

Chỉ cần có điểm ở Thanh Hóa, Hải Phòng chính thức vô địch lượt đi V. league 2016. Đang có phong độ cao, công hay, thủ giỏi và tinh thần hưng phấn, thầy trò HLV Trương Việt Hoàng sẽ chứng minh được sức mạnh của mình và như lời tuyên bố gia nhập cuộc đua vô địch ở thế thượng phong.

Phan Anh


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông