Thành lập Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh tại Công ty CP vật tư Phú Quý

16:23 13/05/2019

Thực hiện chương trình công tác Đoàn – Hội và phong trào thanh niên năm 2019, thực hiện Nghị quyết 28-NQ/TU của Ban Thường vụ Thành ủy về “Xây dựng, củng cố và phát triển tổ chức Đảng, Đoàn thể trong các loại hình doanh nghiệp ngoài nhà nước, hợp tác xã, đơn vị sự nghiệp ngoài công lập”, sáng 10-5, Ban chấp hành Đoàn phường Phạm Hồng Thái đã tổ chức lễ công bố quyết định thành lập Chi đoàn – Chi hội thanh niên Công ty CP Vật tư Phú Quý.

Công ty CP Vật tư Phú Quý có trụ sở tại số 6 Phạm Hồng Thái, được thành lập từ năm 2010 với ngành nghề kinh doanh chính là bán buôn, bán lẻ máy móc thiết bị, vật tư kim khí.

Qua quá trình hoạt động, công ty luôn phấn đấu thực hiện đúng Luật doanh nghiệp, các nghĩa vụ nộp thuế, đảm bảo tốt quyền lợi của người lao động cũng như tích cực tham gia các hoạt động nhân đạo, từ thiện, góp phần bảo đảm an sinh xã hội.

Ra mắt Ban chấp hành Chi đoàn TNCS Hồ Chí Minh Công ty CP vật tư Phú Quý 

Phát biểu tại lễ công bố, Bí thư Chi bộ - Giám đốc Công ty CP Vật tư Phú Quý Bùi Quang Phú chia sẻ: Để doanh nghiệp phát triển một cách bền vững thì một trong những vấn đề quan trọng là việc thành lập các tổ chức Đảng, đoàn thanh niên, công đoàn. Qua hoạt động của các tổ chức, sẽ góp phần gắn kết chặt chẽ hơn mối quan hệ giữa ban lãnh đạo và người lao động…

Bí thư Chi bộ - Giám đốc Công ty CP Vật tư Phú Quý cũng giao nhiệm vụ cho Ban chấp hành Chi đoàn. Theo đó, Ban chấp hành Chi đoàn cần nêu cao tinh thần đoàn kết, nhất trí trong lãnh đạo; khẩn trương xây dựng quy chế tổ chức hoạt động, phân công trách nhiệm cho các đồng chí trong Ban chấp hành.

Các đoàn viên trong Chi đoàn cần phát huy vai trò xung kích của thanh niên, đi đầu trong mọi hoạt động phong trào của công ty, của tổ chức Đoàn, có những công trình, phần việc rõ nét của thanh niên. Qua đó xây dựng tổ chức Đoàn – Hội vững mạnh, góp phần xây dựng công ty phát triển vững mạnh toàn diện.

Bùi Hạnh

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích