Thành lập Cụm cơ quan doanh nghiệp an toàn PCCC Nam Cầu Kiền

14:38 25/10/2017

Sáng 25-10, tại khu công nghiệp (CN) Nam Cầu Kiền, Cụm cơ quan doanh nghiệp (CQDN) an toàn PCCC Nam Cầu Kiền đã chính thức được thành lập.

 

                                                     Các lực lượng diễn tập phương án PCCC ngay sau khi thành lập

Hiện, khu CN có khoảng 20 doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động sản xuất kinh doanh trên các lĩnh vực luyện thép, giấy, nhựa, giày…tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ.

Trước thực trạng trên, để đảm bảo an toàn tính mạng người lao động, tài sản của doanh nghiệp, được sự hướng dẫn của lực lượng Cảnh sát PCCC thành phố, UBND huyện Thuỷ Nguyên đã quyết định thành lập Cụm CQDN an toàn PCCC Nam Cầu Kiền. Cụm gồm 14 thành viên và Cty CP Shinec là Cụm trưởng.

Tại lễ ra mắt, các thành viên cũng đã thông qua quy chế hoạt động và ký kết giao ước thi đua với các nội dung chính là: Tổ chức tốt công tác tuyên truyền các quy định về PCCC cho cán bộ công nhân viên; ban hành nội quy, quy định và trang bị đầy đủ các phương tiện, thiết bị PCCC; chủ động phối hợp, chi viện kịp thời, hiệu quả các vụ cháy trong khu CN; tăng cường kiểm tra, các biện pháp PCCC vào các dịp lễ, tết, thời tiết hanh khô…

Ngay sau khi thành lập, các đơn vị thành viên đã phối hợp với lực lượng cảnh sát PCCC tổ chức diễn tập chữa cháy với tình huống cháy văn phòng làm việc, kịp thời di chuyển người, tài sản, hạn chế thấp nhất thiệt hại của doanh nghiệp.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông