Thanh niên Hải Phòng - Những hành động đẹp: Bí thư Chi đoàn trẻ tuổi luôn phấn đấu không ngừng

16:01 30/08/2018

Đến ngôi trường THPT Trần Nguyên Hãn, được gặp, trò chuyện với các Bí thư Chi đoàn, có lẽ ai cũng phải ấn tượng về cậu học sinh Nguyễn Mạnh Hoàng - Bí thư Chi đoàn 12A5 trường THPT Trần Nguyên Hãn. Bởi những ước mơ mà em đang nuôi dưỡng, phấn đấu biến nó thành sự thật.

Nguyễn Mạnh Hoàng

Chính vì thế, ngay từ những ngày đầu bước chân vào cổng trường THPT Trần Nguyên Hãn, Hoàng không hề “giấu dốt”, luôn học hỏi từ bạn bè, các anh chị khóa trên về phương pháp học tập và rèn luyện.

Và những vấn đề nào không hiểu, em sẵn sàng ở lại, tranh thủ hỏi thầy cô. Là một học sinh chăm chỉ học tập, trong tất cả các học kỳ, Hoàng đều phấn đấu đạt loại khá, giỏi.

Không chỉ cần cù trong học tập, Hoàng cũng luôn luôn nỗ lực, tham gia nhiệt tình các hoạt động của Đoàn trường và Quận Đoàn tổ chức. Với sự năng động, sáng tạo, Hoàng đã nhận được nhiều giấy khen của Đoàn trường trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên.

Mới đây nhất, Hoàng đã vinh dự được nhận danh hiệu “Học sinh 3 tốt” cấp quận và cấp thành phố năm học 2017 - 2018

Vẫn biết con đường dài phía trước của cậu còn nhiều khó khăn nhưng với sự nhiệt huyết cùng hành trang của của một cán bộ Đoàn trẻ tuổi, tin rằng Hoàng sẽ thực hiện được ước mơ và tiếp tục góp sức trẻ vào hoạt động Đoàn.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông