THANH NIÊN HẢI PHÒNG - NHỮNG HÀNH ĐỘNG ĐẸP: Khánh thành điểm vui chơi cho thiếu nhi

09:49 24/06/2019

Tại Tổ dân phố Bạch Đằng 9, phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng, Đoàn Thanh niên các tỉnh Cụm đồng bằng Sông Hồng phối hợp cùng Thành đoàn - Hội đồng đội thành phố Hải Phòng đã tổ chức khánh thành và bàn giao Điểm sinh hoạt, vui chơi dành cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư.

Với sự sáng tạo và sức trẻ tình nguyện, trong thời gian ngắn, đoàn viên, thanh niên phường Hạ Lý, quận Hồng Bàng đã biến những chiếc lốp xe cũ trở thành các thiết bị vui chơi thiết thực, hiệu quả dành cho thiếu nhi.

Bên cạnh đó, Đoàn Thanh niên các tỉnh Cụm đồng bằng Sông Hồng, Thành đoàn - Hội đồng đội Hải Phòng cũng đã hỗ trợ kinh phí mua hạng mục trò chơi và dụng cụ sinh hoạt.

Điểm vui chơi cho thiếu nhi được khánh thành, đưa vào sử dụng  tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, đảm bảo cho thiếu nhi có không gian sinh hoạt, vui chơi, giúp các em phát triển toàn diện, giảm thiểu các tai nạn thương tích, nhất là trong dịp hè.

Đây cũng thể hiện tinh thần xung kích vì cộng đồng, chăm lo tới thanh thiếu nhi của các cấp bộ đoàn đồng thời góp phần nâng cao nhận thức, tạo sự quan tâm của toàn xã hội đối với công tác bảo vệ, chăm sóc thiếu niên, nhi đồng trên địa bàn.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông