Thanh niên Hải Phòng – Những hành động đẹp: Thủ lĩnh đoàn tâm huyết

11:20 03/07/2018

Bí thư Đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt, huyện Thủy Nguyên, Doãn Hoàng Trung chia sẻ: Hoạt động đoàn thành công là thu hút được đông đoàn viên tham gia tích cực, say mê.

Muốn có được điều đó người thủ lĩnh đoàn phải lắng nghe, thấu hiểu tâm tư, tình cảm, nguyện vọng của đoàn viên.Đây cũng chính là những trăn trở thường trực của Trung bởi lúc nào trong đồng chí đều cháy bỏng ước mơ được cống hiến cho quê hương, cho tuổi trẻ.

Bởi lẽ đó, Doãn Hoàng Trung luôn là người thủ lĩnh đoàn đầy năng động, sáng tạo và luôn “cháy hết mình” với công việc. 10 năm gắn bó với công tác Đoàn, nhưng những nhiệt huyết của đồng chí vẫn không hề giảm, phấn đấu không ngừng, nhiều năm liền Doãn Hoàng Trung được công nhận là Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở, nhận được nhiều Bằng khen của các cấp.

Trong những năm qua, Đoàn trường THPT Lý Thường Kiệt luôn là 1 trong những đơn vị dẫn đầu trong khối các trường THPT của huyện, trong đó có cả những đóng góp đáng ghi nhận của đồng chí Bí thư Đoàn trường Doãn Hoàng Trung.

Bên cạnh đó, đồng chí đã không ngừng tìm tòi, sáng tạo, nâng cao kiến thức để phục vụ tốt công tác chuyên môn. Kết quả, cá nhân đồng chí đã đoạt giải Ba trong Cuộc thi thiết kế bài giảng điện tử Elearning chủ đề Dư địa chí do ngành giáo dục đào tạo Hải Phòng phát động tổ chức.

PV 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông