Thanh niên Lê Chân và Hồng Bàng vào chung kết

16:14 12/11/2015

 

 

CLB Hồng Bàng (áo sẫm) vượt qua CLB Nhà đất Gia Minh giành quyền vào chung kết
CLB Hồng Bàng (áo sẫm) vượt qua CLB Nhà đất Gia Minh giành quyền vào chung kết

Sau hai trận bán kết căng thẳng, kịch tính và hấp dẫn, CLB Thanh niên Lê Chân và CLB Hồng Bàng đã giành quyền vào chung kết để phân định ngôi vô địch Giải bóng đá vô địch các CLB Cup Báo An ninh Hải Phòng - MobiFone lần thứ 14, năm 2015. Nếu như CLB Thanh niên Lê Chân giành vé vào chung kết khá nhàn thì CLB Hồng Bàng rất nỗ lực mới vượt qua được CLB Nhà đất Gia Minh. Như vậy, CLB Nhà đất Gia Minh và CLB Kiến Thụy đoạt đồng giải ba với phần thưởng là HCĐ và 5 triệu đồng…

Trước trận bán kết 1, trời đổ mưa rất to khiến trận đấu phải lùi thời gian hơn 10 phút. Tuy nhiên, cả CLB Hồng Bàng và CLB Nhà đất Gia Minh đều nhập cuộc quyết tâm trong trận đấu được đánh giá cân tài, cân sức. CLB Hồng Bàng có kinh nghiệm, độ quái nhưng các cầu thủ của CLB Nhà đất Gia Minh là một tập thể đồng đều đầy sức trẻ và máu lửa.

Mặt sân trơn trượt đã ảnh hưởng khá nhiều đến tốc độ trận đấu. Mặc dù chiến lĩnh được thế trận nhưng hàng công của Hồng Bàng cũng không thể tận dụng được cơ hội để xuyên phá mành lưới TM Nguyễn Thành. CLB Nhà đất Gia Minh cũng có những pha phản công nguy hiểm nhưng đáng tiếc là họ không thể chuyển cơ hội thành bàn thắng. Những phút cuối trận, CLB Nhà đất Gia Minh thể hiện quyết tâm thủ hòa để đưa trận đấu đến chấm 11 m bằng cách đưa TM Văn Toản và thay Nguyễn Thành. Tuy nhiên ở phút 72, từ pha đá phạt góc nguy hiểm của Văn Tuyến, Đức Hòa tung cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục TM Văn Toản mang về chiến thắng 1-0 và vé vào chung kết cho CLB Hồng Bàng.

CLB TN Lê Chân luôn áp đảo khung thành CLB Kiến Thụy (áo đen) để thẳng tiến vào chung kết
CLB TN Lê Chân luôn áp đảo khung thành CLB Kiến Thụy (áo đen) để thẳng tiến vào chung kết

Ở trận bán kết 2, CLB Thanh niên Lê Chân tỏ ra quá mạnh so với đối thủ đến từ huyện Kiến Thụy. Ngay sau tiếng còi khai cuộc, bóng gần như chỉ lăn bên phần sân của CLB Kiến THụy và các chân sút của CLB Thanh niên Lê Chân tung hoành trước khung thành TM Hồng Thắng. Các bàn thắng liên tiếp đến khi Tiến Quỳnh, Trung Giang, Anh Nam, Duy Nam lần lượt lập công giúp CLB Thanh niên Lê Chân giành chiến thắng 4-0 và vào chung kết với thành tích bất bại.

Giành chiến thắng thuyết phục 4-0, CLB Thanh niên Lê Chân tái ngộ với đối thủ nhiều duyên nợ là CLB Hồng Bàng trong trận chung kết. Ở vòng bảng, CLB Thanh niên Lê Chân đã giành chiến thắng 3-0 trước Hồng Bàng và cuộc tái đấu giữa hai đội bóng kỳ cựu của Giải bóng đá vô địch các CLB thành phố Cup Báo An ninh Hải Phòng - MobiFone hứa hẹn mang đến nhiều bất ngờ, kịch tính và quyết liệt. Bởi không ai muốn là kẻ về nhì trong cuộc đua vô địch.

Phan Tuấn


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông