Ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của cán bộ chủ chốt các cấp ngành, địa phương vào sự phát triển chung của thành phố

15:43 21/01/2020

Đó là phát biểu của đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố khi chủ trì hội nghị Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố Hải Phòng tiếp xúc các đồng chí lãnh đạo thành phố, cán bộ chủ chốt các sở, ngành, đoàn thể thành phố và các quận huyện nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý năm 2020 diễn ra sáng 21-1 .

Đồng chí Lê Văn Thành, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố phát biểu tại buổi tiếp xúc

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Nguyễn Thị Nghĩa, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội Hải Phòng; các đồng chí Phó Chủ tịch HĐND, UBND thành phố cùng đông đảo lãnh đạo các sở, ngành, địa phương.

Tại buổi tiếp xúc, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng cho biết, năm nay là năm thành phố tổ chức riêng buổi tiếp xúc với các đồng chí lãnh đạo thành phố, lãnh đạo các sở ngành, quận huyện, đoàn thể. Đây là nét mới trong công tác tổ chức của thành phố, thể hiện sự trân trọng và quan tâm của Thành ủy, HĐND, UBND, UBMTTQVN thành phố đến các cấp, ngành, đơn vị trên từng lĩnh vực.

Về một số nhiệm vụ trọng tâm năm 2020, công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Canh Tý, Chủ tịch UBND thành phố đề nghị các ngành, địa phương tiếp tục tập trung làm tốt công tác tổ chức Tết Nguyên đán Canh Tý, bảo đảm để nhân dân vui xuân đón tết lành mạnh, vui tươi, an toàn, tiết kiệm.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố phát biểu

Chủ tịch yêu cầu các ngành, địa phương cần chú trọng vào công tác trang trí tết, đặc biệt chú trọng đến công tác bảo đảm an toàn giao thông, tăng cường kiểm tra nồng độ cồn của người tham gia giao thông, giảm ùn tắc tại các khu vực lòng đường, các khu vực chợ hoa cây cảnh tự phát, có phương án điều tiết xe trọng tải lớn.

Chủ tịch UBND thành phố cũng nhấn mạnh về các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2020, đặc biệt là các công việc còn đang tiếp tục cần tập trung cao để hoàn thành và phấn đấu hoàn thành ngay từ những tháng đầu năm.

Trong không khí ấm áp, chân tình của buổi gặp mặt cuối năm, đồng chí Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành phát biểu ghi nhận những nỗ lực, cố gắng của các cấp, các ngành thành phố trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, đưa Hải Phòng phát triển bứt phá trong thời gian qua.

Trong nhiệm kỳ, các mặt kinh tế - xã hội của Hải Phòng có bước phát triển vượt bậc. Tốc độ tăng trưởng kinh tế, các chỉ tiêu chủ yếu liên tục tăng trưởng ở mức cao nhất từ trước tới nay, luôn ở tốp dẫn đầu của cả nước.

Hải Phòng không chỉ được ghi nhận là điểm sáng phát triển kinh tế, mà còn là điểm sáng trong thực hiện các chính sách an sinh xã hội, thể hiện qua việc thành phố ban hành và tổ chức thực hiện hiệu quả cao một số cơ chế, chính sách mới nổi trội đặc thù của địa phương, nhất là các chính sách bảo đảm an sinh xã hội. An ninh quốc phòng được giữ vững.

Hội nghị tiếp xúc các cán bộ chủ chốt của các cấp ngành, địa phương nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý

Đồng chí Bí thư nhấn mạnh, thành tích phát triển kinh tế - xã hội trong 4 năm qua của Hải Phòng kế thừa thành tựu, sự nỗ lực, cố gắng của toàn Đảng, toàn dân trong 30 năm đổi mới tích tụ lại; đặc biệt là sự lãnh đạo, chỉ đạo của Thành ủy, HĐND, UBND các cấp, các ngành, các địa phương trong sự phát triển.

Năm nay, thành phố tiếp tục có nhiều đổi mới, thể hiện sự quan tâm đối với các tầng lớp cán bộ, nhân dân. Mở rộng việc tổ chức các hội nghị gặp gỡ, tiếp xúc cuối năm, hội nghị này thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố đối với các cán bộ chủ chốt của các cấp ngành, địa phương, ghi nhận sự nỗ lực, đóng góp của các đồng chí vào sự phát triển chung của thành phố.

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy gửi lời chúc Tết tới cá nhân và gia đình các cán bộ chủ chốt của các cấp ngành, địa phương; đồng thời chỉ ra những việc cần làm trong năm 2020 sắp tới.

HẢI HẬU

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông