Thành phố Móng Cái: Tích cực tuyên truyền các kiến thức giao thông trong nhà trường

21:15 23/03/2019

Công an thành phố Móng Cái vừa phối hợp với Công ty Honda Móng Cái đã tổ chức chương trình ngoại khóa tuyên truyền Luật Giao thông đường bộ và Luật giao thông đường thủy nội địa tới trên 300 học sinh, cán bộ, giáo viên nhà trường THCS Trà Cổ.

Tặng 30 chiếc mũ bảo hiểm cho các em học sinh trường THCS Trà Cổ

Buổi tuyên truyền được tổ chức với hình thức truyền đạt trực quan sinh động, các em học sinh đã được nắm rõ các quy định của pháp luật khi tham gia giao thông đường bộ từ việc đội mũ bảo hiểm khi tham gia giao thông tới việc đi đúng làn đường khi đi xe đạp…

Qua đó góp phần điều chỉnh ý thức, hành vi, giảm thiểu tai nạn giao thông, phấn đấu xây dựng văn hóa giao thông trong lứa tuổi học trò.

Đối với địa bàn phường Trà Cổ, do đây là địa bàn giáp biển nên ban tổ chức còn lồng ghép thêm các kiến thức về tham gia giao thông thủy an toàn, các kỹ năng thoát hiểm khi bị ngã xuống nước.

Trung tá Hoàng Văn Hiệp, Đội trưởng Đội Cảnh sát giao thông Công an TP Móng Cái, cho biết: ‘‘Trà Cổ là địa bàn mà người dân tham gia giao thông có ý thức chấp hành tốt. Tuy vậy, công tác tuyên truyền luôn được coi trọng, vừa góp phần phòng ngừa các vấn đề mất an toàn khi tham gia giao thông đồng thời từng bước xây dựng văn hóa giao thông trong ý thức và hành động của học sinh”.

Cũng trong buổi tuyên truyền, Công an TP Móng Cái bằng nguồn kinh phí vận động xã hội hóa đã trao tặng 30 chiếc mũ bảo hiểm chất lượng cao trị giá 4.500.000 đồng tới nhà trường, cùng với đó là 100 cuốn vở viết, 200 chiếc bút để động viên các em học sinh cố gắng vươn lên trong học tập.

HỒNG ĐỨC

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích