Thi Cán bộ công đoàn cơ sở giỏi năm 2019

16:43 05/06/2019

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Tháng 5-Tháng Công nhân và hướng tới kỷ niệm 90 năm thành lập Công đoàn Việt Nam, vừa qua Công đoàn Khu kinh tế đã tổ chức Hội thi Cán bộ Công đoàn cơ sở giỏi năm 2019.

Phần thi trắc nhiệm của các thí sinh

Tại hội thi lần này có 15 cán bộ công đoàn cơ sở đến từ các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đang hoạt động tại các khu công nghiệp, khu kinh tế trên địa bàn thành phố.

Các thí sinh đã trải qua các phần thi gồm: tìm hiểu kiến thức chung qua 10 câu hỏi trắc nghiệm; kỹ năng hoạt động công đoàn qua việc xử lý các tình huống thường xảy ra tại doanh nghiệp qua các tiểu phẩm trên sân khấu và phần thi năng khiếu.

Trao giải các cán bộ công đoàn cơ sở giỏi 2019

Kết quả, hai cán bộ công đoàn đến từ Công ty TNHH Iko Thomson và LG Electronics đã giành Giải Nhất; tiếp đến là 3 giải Nhì, 5 giải Ba và 5 giải khuyến khích.

Hội thi đã tạo sân chơi thiết thực cho cán bộ công đoàn cơ sở giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, rèn luyện kỹ năng, phương pháp hoạt động công đoàn, góp phần tích cực xây dựng công đoàn cơ sở vững mạnh, thực sự là chỗ dựa tin cậy của đoàn viên và người lao động.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông