Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng: Chung tay phòng, chống dịch

19:07 12/08/2020

Thiếu tá Phạm Đức Dương, Đội trưởng Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng cho biết, ngay khi có chỉ đạo của cấp trên, Đội đã triển khai cài đặt “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone” trên smartphone của cán bộ, chiến sỹ toàn đơn vị.

CBCS  Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng đồng loạt cài đặt “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone”

Nhằm mục đích bảo vệ chính mình, bảo vệ cộng đồng, CBCS Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng đã hỗ trợ người dân tham gia giao thông cùng cài đặt ứng dụng Bluezone; Đồng thời tuyên truyền, hướng dẫn người dân phải luôn luôn bật Bluetooth điện thoại, để Bluezone hoạt động hiệu quả. Ứng dụng Bluezone sử dụng công nghệ Bluetooth BLE năng lượng thấp tiết kiệm pin (Bluetooth Low Energy), nên người dùng hoàn toàn yên tâm sử dụng.

Trong các hoạt động tiếp sức mùa thi, CBCS của Đội hỗ trợ thí sinh, học sinh cài đặt “Ứng dụng phát hiện tiếp xúc gần Bluezone”

Mới đây nhất, tại Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, khi làm nhiệm vụ bảo vệ các điểm thi trường THPT Hồng Bàng và THPT Lê Hồng Phong, CBCS của Đội đã hỗ trợ các thí sinh, phụ huynh ở các điểm thi này cài đặt ứng dụng Bluzone, cũng như tuyên truyền về cách sử dụng hiệu quả ứng dụng này.

Phụ huynh đưa con đi thi cũng được CSGT-TT Hồng Bàng hỗ trợ cài Bluezone

Hoạt động tuyên truyền thiết thực, có ý nghĩa này của Đội CSGT-TT Công an quận Hồng Bàng được người dân khen ngợi và đồng tình ủng hộ.

Các thí sinh được CSGT-TT Hồng Bàng đo nhiệt độ trước khi vào điểm thi

CSGT-TT hỗ trợ thí sinh rửa tay phòng chống dịch

HẢI HẬU

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích