Thị trấn Vĩnh Bảo (Vĩnh Bảo): Khánh thành trụ sở hành chính, nhà văn hóa trung tâm

16:42 07/07/2020

Sáng 7 -7, Đảng ủy, HĐND- UBND- UBMTTQ Việt Nam thị trấn Vĩnh Bảo long trọng tổ chức Lễ cắt băng khánh thành công trình Trụ sở hành chính Thị trấn Vĩnh Bảo và gắn biển “Công trình chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020-2025”.

Công trình Nhà văn hóa thị trấn Vĩnh Bảo được xây dựng với quy mô 1 tầng, đáp ứng nhu cầu sử dụng cho trên 200 chỗ ngồi, có các phòng phụ trợ như sân khấu, phòng âm thanh, phòng chuẩn bị… Nhà văn hoá thị trấn Vĩnh Bảo với mức kinh phí 5 tỷ đồng từ nguồn đầu tư công của ngân sách huyện.  Công trình khởi công quý IV năm 2018, hoàn thành quý IV năm 2019.

Gắn biển công trình chào mừng đại hội đảng bộ huyện
Công trình nhà văn hóa, trung tâm hành chính thị trấn Vĩnh Bảo được gắn biển công trình chào mừng đại hội đảng các cấp 

Tại kỳ họp giữa năm 2018, HĐND huyện khóa XVIII (nhiệm kỳ 2016-2021) đã phê duyệt kế hoạch đầu tư công năm 2019 cho thị trấn Vĩnh Bảo là công trình trụ sở làm việc và các công trình phụ trợ với tổng mức đầu tư là 10 tỷ đồng.

Việc đầu tư xây dựng nhà làm việc 3 tầng và các công trình phụ trợ của Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể thị trấn Vĩnh Bảo nhằm đảm bảo đủ phòng làm việc cho các ngành, đoàn thể hoạt động cũng như phục vụ nhân dân được thuận lợi, góp phần tích cực phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, từng bước hoàn thiện cơ sở vật chất khu trụ sở hành chính, tạo vẻ đẹp cảnh quan kiến trúc tương xứng với quy mô hoàn chỉnh theo quy hoạch chung.

Cắt băng khánh thành công trình trụ sở hành chính, nhà văn hóa thị trấn Vĩnh Bảo
Cắt băng khánh thành công trình trụ sở hành chính, nhà văn hóa thị trấn Vĩnh Bảo

Dự án đầu tư xây dựng trụ sở hành chính Thị trấn Vĩnh Bảo được triển khai thực hiện là điều kiện thuận lợi đưa thị trấn Vĩnh Bảo trở thành đô thị ở cửa ngõ phía Tây Nam của thành phố, xây dựng thị trấn Vĩnh Bảo phát triển theo quan điểm chỉ đạo tại Nghị quyết số 04 và Kết luận số 02 của Ban Thường vụ Huyện ủy Vĩnh Bảo về xây dựng và phát triển thị trấn Vĩnh Bảo đến năm 2020, định hướng đến năm 2030.

TRUNG KIÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông