Thích là nhích: Cẩm nang để có những chuyến du lịch đơn giản

19:53 12/12/2017

“Thích là nhích” của tác giả Alex Tu ra đời từ những câu chuyện và trải nghiệm mà tác giả đã tích góp trong hành trình khám phá thế giới của cô. Với những bạn trẻ yêu thích du lịch thì cuốn sách chính là hành trang bạn nên mang theo trong mỗi chuyến hành trình của mình.

Cuốn sách giúp bạn có những chuyến du lịch dễ dàng hơn (nguồn ảnh:internet)

Là một người theo chủ nghĩa tối giản, tài sản chính của Alex Tu chỉ có hai ổ cứng, một máy ảnh FujiFilm, một ba lô kích thước siêu bé, một laptop siêu nhẹ. Nhưng cũng chỉ với chừng ấy đồ đạc, cô đã chinh phục hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Thích là nhích là cuốn cẩm nang ghi lại những bí quyết du lịch đơn giản nhưng cực kỳ hữu ích cho bất kỳ ai yêu thích xê dịch. Độc giả sẽ học được cách tối thiểu hóa hành trang du lịch của mình bằng những mẹo nhỏ vô cùng dễ dàng mà vẫn đạt được trải nghiệm du lịch tối đa trong từng chuyến đi. Bên cạnh đó, cuốn sách còn ghi lại những chặng đường mà nữ tác giả Alex Tu từng chinh phục, những kinh nghiệm du lịch đến từng vùng đất cụ thể, qua đó mang đến nguồn cảm hứng xê dịch cho bất cứ ai đọc cuốn sách này.

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

tin bài cùng chuyên mục:

Chú thỏ nhung

Chú thỏ nhung

21:38 24/11/2020

Sống, làm việc và yêu

Sống, làm việc và yêu

09:13 16/09/2020

Nghệ thuật tối giản

Nghệ thuật tối giản

15:09 13/09/2020

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông