Thiếu nhi huyện Cát Hải sôi nổi với các hoạt động tại trại hè Tiếng Anh

09:29 17/08/2023

Với mục tiêu tạo ra sân chơi bổ ích cho thanh thiếu nhi có cơ hội trau dồi khả năng Tiếng Anh, Huyện đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Cát Hải chỉ đạo Đoàn xã Việt Hải phối hợp với Đoàn Thanh niên Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Ruzich - Thụy Sĩ tổ chức Trại hè Tiếng Anh - ENGLISH SUMMER CAMP cho thiếu nhi tại địa phương.

 

Các hc sinh đượthực hành những kỹ năng giao tiếp cơ bản thông qua những tình huống thc tế ti tri hè

Trại hè Tiếng Anh năm nay được tổ chức với rất nhiều hoạt động sôi nổi. Khi tham gia chương trình, các em thiếu nhi đã được học tập, trau dồi thêm những kiến thức Tiếng Anh bổ ích, thực hành những kỹ năng giao tiếp cơ bản thông qua những tình huống gắn liền với thực tiễn tại địa phương.

Tham gia đứng lớp giảng dạy là đội ngũ giáo viên, tình nguyện viên, sinh viên của Trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học quốc gia Hà Nội và Trường Đại học Ruzich - Thụy Sĩ.

Chương trình thu húđông đảo thanh thiếu nhi trêđịa bàn tham gia. Trại hè Tiếng Anh - ENGLISH SUMMER CAMP là cơ hội cho các em học sinh được học ngoại ngữ miễn phí và tự tin sử dụng ngôn ngữ để tìm hiểu về các nền văn hoá trên thế giới.

 Lan Phương

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông