Thiếu nhi vẽ về “Hải Phòng sáng-xanh-sạch-đẹp”

20:11 16/04/2019

Thư viện Khoa học Tổng hợp (KHTH) thành phố vừa tổ chức cuộc thi vẽ tranh vẽ tranh thiếu nhi với chủ đề “Hải Phòng sáng-xanh-sạch-đẹp”. Đây là một trong những hoạt động thiết thực của Thư viện thành phố hưởng ứng Ngày sách Việt Nam 21-4; Ngày sách bản quyền thế giới 23-4 và Lễ hội Hoa Phượng đỏ 2019.

Các em học sinh tham dự thi vẽ trực tiếp

Cuộc thi đã thu hút sự tham gia của gần 150 học sinh các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố.Ngay tại Thư viện KHTH thành phố, các em học sinh đã thi vẽ trực tiếp.

Đại diện lãnh đạo Vụ Thư viện, Sở Văn hóa - Thể thao trao giải nhất tặng các cháu học sinh đoạt giải cuộc thi vẽ tranh thiếu nhi.

Bằng những sắc màu phong phú, với cách cảm, cách nghĩ trong sáng và giàu chất thơ các em học sinh đã thể hiện tình cảm gắn bó, yêu quê hương thành phố qua các bức tranh.

Đại diện Lãnh đạo Thư viện KHTH thành phố và Phòng PA03 trao giải tặng các học sinh đoạt giải Ba

Sau hơn 2 giờ tập trung, say mê với những nét vẽ, các em đã hoàn thành bài dự  thi của mình. Tiếp đó, Ban Giám khảo cuộc thi đã tổ chức chấm thi. Lễ trao giải cũng được thực hiện ngay sau đó với 20 giải Khuyến Khích, 14 giải Ba, 10 giải Nhì.

2 giải Nhất được trao tặng em Vũ Bích Ngọc, lớp 5H1 Trường Tiểu học Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền và em Phạm Quốc Khánh, lớp 7A1, Trường THCS Nam Hà, quận Kiến An.

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông