Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Giám đốc CATP kiểm tra và chúc Tết một số đơn vị

20:09 15/02/2018

Chiều 15.2, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca, Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Bí Thư Đảng ủy, Giám đốc CATP đến kiểm tra công tác và chúc Tết các đơn vị: PC46, PC64, Trung tâm thông tin chỉ huy – PV11 và Công an quận Ngô Quyền.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng quà chúc mừng năm mới tại Phòng PC46

Tại Phòng PC46, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca đã nghe báo cáo tóm tắt về công tác của đơn vị năm 2017 và tình hình triển khai kế hoạch của CATP về việc đưa cán bộ, chiến sỹ về cơ sở tham gia bảo vệ an ninh trật tự đêm giao thừa.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca phát biểu chúc Tết cán bộ, chiến sỹ Phòng PC46

Phát biểu với cán bộ, chiến sỹ Phòng PC46, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca thay mặt Đảng ủy, Ban giám đốc CATP biểu dương những thành tích đã đạt được của đơn vị trong năm 2017.

Đồng thời Giám đốc CATP nhấn mạnh: Trong thời gian tới, Phòng PC46 tiếp tục chủ động nằm tình hình ở những lĩnh vực như tài chính, ngân hàng, xây dựng, đầu tư... để có những tham mưu, đề xuất kịp thời cùng Ban giám đốc đóng góp tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế, xã hội của thành phố; tiếp tục phát huy, đổi mới có hiệu quả công tác nghiệp vụ cơ bản trong tình hình mới, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp chuẩn bị bước sang năm mới, Tết cổ truyền của dân tộc, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng quà và gửi lời chúc mừng đến cán bộ, chiến sỹ PC46 và gia đình một năm đầy thành công, an khang, thịnh vượng.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng quà chúc mừng năm mới tại Phòng PC 64

Đến thăm và làm việc tại Phòng PC64, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca ghi nhận và đánh giá cao thành tích của cán bộ, chiến sỹ PC64 trong các mặt công tác.

Thời gian vừa qua, Phòng PC64 đã rất cố gắng, nỗ lực trong thực hiện nhiệm vụ được giao và đạt hiệu quả cao. Trong năm 2018, cán bộ, chiến sỹ của đơn vị cần nỗ lực hơn nữa để bắt kịp và làm chủ xu hướng phát triển khoa học công nghệ.

Đặc biệt, cần phát huy hiệu quả của trung tâm dữ liệu dân cư phục vụ công tác chuyên môn và phát triển kinh tế xã hội của thành phố; cần tham mưu, đề xuất những giải pháp hiệu quả cũng như nêu cao tinh thần trách nhiệm phục vụ nhân dân, đồng thời đề cao cảnh giác trước những âm mưu, thủ đoạn của các đối tượng thù địch...

Thời gian qua, PC64 đã triển khai công tác chuẩn bị bảo vệ ANTT Tết Nguyên đán theo kế hoạch của CATP. Đơn vị phối hợp với các đơn vị tổ chức kiểm tra đôn đốc, hướng dẫn công tác phòng ngừa việc mua bán, sử dụng pháo, đèn trời... Trong đó, cần phát huy khai thác dữ liệu dân cư phục vụ công tác nghiệp vụ và nhân dân; tổ chức nhiều đoàn công tác cấp căn cước công dân tại huyện đảo, tại gia đình những người có hoàn cảnh khó khăn, người già, người tàn tật...

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng quà  Tết các chiến sỹ làm nhiệm vụ tại trung tâm thông tin chỉ huy CATP

Tại trung tâm thông tin chỉ huy – PV11, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca đã tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới cho các cán bộ, chiến sỹ đang làm nhiệm vụ. Đồng thời giao nhiệm vụ cho trung tâm thông tin chỉ huy đảm bảo tiếp nhận, xử lý thông tin từ các đơn thuộc CATP nhanh, chính xác, kịp thời với mục tiêu đảm bảo an ninh trật tự, giúp nhân dân thành phố yên vui đón Tết cổ truyền.

Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng quà Tết  BCH Công an quận Ngô Quyền

Đến thăm và chúc Tết Công an quận Ngô Quyền, Thiếu tướng Đỗ Hữu Ca tặng quà và gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể Ban chỉ huy, cán bộ, chiến sỹ cùng gia đình một năm mới thành công, an khang thịnh vượng. Đồng thời chỉ đạo Công an quận Ngô Quyền thực hiện các biện pháp theo kế hoạch, đảm bảo an toàn cho nhân dân trên địa bàn đón Tết bình yên.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông