Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thăm và tặng quà gia đình người có công tại huyện Thủy Nguyên

10:20 23/07/2020

Nhân dịp kỷ niệm 73 năm ngày Thương binh liệt sỹ (27-7-1947 * 27-7-2020), sáng 23-7, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Ủy viên BTV Thành ủy, Giám đốc CATP dẫn đầu đoàn đại biểu đến thăm, tặng quà các gia đình người có công trên địa bàn huyện Thủy Nguyên. Cùng đi có đồng chí Phạm Văn Lập, Ủy viên Thành ủy, Bí thư Huyện ủy Thủy Nguyên.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP tặng quà gia đình ông Hoàng Văn Chúng

Đoàn đã đến thăm ông Hoàng Văn Chúng, sinh 1946, ở thôn Chùa, xã Kênh Giang, là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học và Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thao, sinh 1928, ở thôn 11, xã Chính Mỹ, Thủy Nguyên.

Tại 2 gia đình, Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thay mặt Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng trao quà của thành phố tặng Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thao và ông Hoàng Văn Chúng.

Thiếu tướng Vũ Thanh Chương, Giám đốc CATP thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Thao

Đồng chí cũng ân cần hỏi thăm sức khỏe các gia đình người có công, đồng thời khẳng định cùng với sự phát triển về kinh tế- xã hội, thành phố luôn sâu sắc ghi nhớ những hy sinh, đóng góp của các gia đình người có công đối với đất nước, quan tâm chăm lo đời sống vật chất và tinh thần. Đây là sự tri ân, thể hiện truyền thống đạo lý “uống nước nhớ nguồn của dân tộc”.

Đồng chí cũng mong các gia đình luôn chấp hành tốt chủ trương chính sách của Đảng và nhà nước, tích cực tham gia các phong trào của địa phương.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông