Thông điệp của Thượng uý Công an 18 lần tham gia hiến máu tình nguyện

10:51 17/06/2022

Không chỉ được biết đến là một giám định viên kỹ thuật hình sự vững chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ, tâm huyết, trách nhiệm với nghề, có nhiều đóng góp quan trọng giúp Công an các đơn vị, địa phương có đủ cơ sở xác lập chứng cứ, giải quyết kịp thời các vụ việc theo đúng quy định pháp luật, Thượng uý Nguyễn Văn Trị - cán bộ Đội Kỹ thuật phòng chống tội phạm, Phòng Kỹ thuật Hình sự - CATP, còn được biết đến là một cán bộ trẻ giàu nhiệt huyết với công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Đặc biệt, với 18 lần tham gia hiến máu tình nguyện, anh đã ghi dấu ấn đậm nét với tuổi trẻ thành phố nói chung, CATP nói riêng…
Thượng uý Nguyễn Văn Trị

11 năm qua, kể từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường Trường Trung cấp Cảnh sát Nhân dân 1, Thượng uý Nguyễn Văn Trị đã năng nổ tham gia công tác Đoàn, phong trào thanh niên của nhà trường, tích cực hưởng ứng các đợt hiến máu tình nguyện do nhà trường phát động.

Ra trường, nhận nhiệm vụ công tác tại Phòng Kỹ thuật Hình sự - CATP suốt 9 năm qua, năm nào anh cũng tích cực đăng ký tham gia chương trình hiến máu tình nguyện do CATP, Đoàn Thanh niên CATP phối hợp với các đơn vị bạn phát động.

Thượng uý Nguyễn Văn Trị trong một lần tham gia hiến máu tình nguyện

Chia sẻ về cảm nhận mỗi lần tham gia hiến máu tình nguyện, Thượng uý Nguyễn Văn Trị cho biết: Là người có sức khỏe tốt nên anh rất muốn tận dụng nó để giúp đỡ cho những người bệnh kém may mắn hơn mình.

“Với tôi, được trao tặng những giọt máu hồng giúp đỡ các bệnh nhân đang trong cơn nguy kịch, tôi cảm thấy vui mừng khi đã góp một phần nhỏ bé đem lại tiếng cười và niềm hạnh phúc cho các bệnh nhân…” - Thượng uý Nguyễn Văn Trị chia sẻ.

Ghi nhận, biểu dương những cống hiến, đóng góp kể trên của anh, vừa qua, Hội Chữ thập đỏ thành phố đã vinh danh, trao Giấy khen tặng Thượng uý Nguyễn Văn Trị vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào “Hiến máu tình nguyện”.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông