Thống nhất nội dung giải quyết kiến nghị doanh nghiệp tháng 3-2019

20:49 05/03/2019

Chiều 5-3, Phó Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Thành chủ trì cuộc họp nghe các sở, ngành, địa phương báo cáo nội dung giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp trong tháng 1-2019 để trả lời trong kỳ họp tháng 3 tới.

 

Một số sở, ngành, địa phương đã giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp

Tại hội nghị đối thoại tháng 1-2019 có 8 kiến nghị liên quan đến Sở GTVT, KH&ĐT, Tài chính, NN&PTNT, CATP và các địa phương là Thuỷ Nguyên, Ngô Quyền, Hải An.

Sau khi nghe các đơn vị báo cáo tiến độ giải quyết nội dung kiến nghị về việc cấp giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp, chi trả bồi thường, hỗ trợ, đảm bảo an toàn giao thông, tranh chấp đất đai…

Phó Chủ tịch UBND thành phố đã chỉ đạo cụ thể đối với từng kiến nghị. Trong đó, ghi nhận Sở GTVT, Tài chính, CATP, huyện Thuỷ Nguyên đã vào cuộc giải quyết kiến nghị của doanh nghiệp như kiến nghị của Hiệp hội doanh nghiệp quận Hải An, HTX sản xuất kinh doanh dịch vụ Tuy Lạc…

Đối với những nội dung còn lại, tiếp tục có văn bản đề xuất thành phố xem xét hoặc nếu là tranh chấp thì hướng dẫn doanh nghiệp thực hiện thủ tục tại toà án, đưa ra khỏi nội dung đối thoại kỳ tới.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông