Thông tin thêm về vụ lốc xoáy xảy ra tại Hải Phòng

01:44 24/09/2015

 

Tấm tôn vướng vào dây điện làm mất điện trong khu dân cư
Tấm tôn vướng vào dây điện làm mất điện trong khu dân cư

Như ANHP đã đưa tin, vào khoảng 9h ngày 18-9, tại khu vực Trường đại học Hải Phòng (quận Kiến An) đã xảy ra cơn lốc xoáy, rất may không gây thiệt hại gì về người và tài sản. Tuy nhiên, cùng thời điểm trên, khu vực xã Đặng Cương, huyện An Dương bị lốc xoáy làm hư hại tài sản của người dân và gây mất điện trong khu vực.

Cụ thể, báo cáo của UBND xã Đặng Cương: Vào khoảng 8h45’ ngày 18-9, trên địa bàn thôn Nhất Trí, xã Đặng Cương xuất hiện một số cơn gió to giật ở cường độ mạnh, xoáy theo luồng dài khoảng 250m làm tốc mái nhà của các hộ dân Đỗ Đăng Nam, Nguyễn Quang Khải, Nguyễn Quang Nghĩa, Nguyễn Thế Minh, Đỗ Đăng Tiến. Trong đó gia đình ông Nguyễn Quang Nghĩa bị tốc toàn bộ mái tôn kẽm, mạ màu (khoảng 120m2) và treo mắc vào dây điện hạ thế, làm mất điện sinh hoạt tại trạm biến áp số 5.

Ông Trương Văn Thiết - Phó chủ tịch UBND xã Đặng Cương cho biết: UBND xã đã chỉ đạo, động viên bà con nhân dân khắc phục hậu quả. Đến 18h cùng ngày, điện sinh hoạt đã được khắc phục, bảo đảm cung cấp điện cho nhân dân. Hiện các hộ nhân dân bị thiệt hại đang tích cực khắc phục lại mái nhà, ổn định cuộc sống. Về cây cối, hoa màu thiệt hại không đáng kể. Không có thiệt hại về người.

Trung Kiên 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông