Thông tin thêm về vụ nổ súng bắn người đòi nợ tại xã Kỳ Sơn (Thủy Nguyên)

09:00 06/08/2018

Liên quan đến vụ nổ súng bắn người đòi nợ tại xã Kỳ Sơn, sáng 5-8, Cơ quan CSĐT - Công an huyện Thủy Nguyên cho biết đã tạm giữ hình sự Đỗ Văn Khương, sinh 1985, ĐKTT ở thôn 1, cùng xã Kỳ Sơn, để điều tra, làm rõ về hành vi “Giết người”.

Đối tượng Khương tại cơ quan công an

Trước đó, như báo ANHP điện tử đã thông tin: tối 4-8, tại khu vực thôn 1, xã Kỳ Sơn, huyện Thủy Nguyên, xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng. Nạn nhân là anh Đỗ Viết Quân, sinh 1984, ở thôn 4, cùng xã Kỳ Sơn, bị bắn trọng thương vùng ngực trái, dù được đưa đến Bệnh viện đa khoa huyện Thủy Nguyên cấp cứu nhưng đã tử vong.

Ngay trong đêm, lực lượng Công an huyện Thủy Nguyên đã nhanh chóng có mặt, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ CATP và cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Quá trình khám nghiệm, cơ quan công an thu giữ 11 vỏ đạn và 2 viên đạn hoa cải. Triển khai các biện pháp điều tra, trinh sát hình sự Công an huyện nhanh chóng xác định đối tượng gây án là Đỗ Văn Khương.

Được sự vận động của cơ quan công an và gia đình, biết không thể trốn thoát, Khương sau đó đã đến Công an huyện đầu thú và giao nộp tang vật gây án.

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Khương khai nhận làm nghề kinh doanh vận tải, còn nạn nhân Quân là người lái xe tải thuê. Tối 4-8, Khương đang ở nhà thì Quân một mình đi xe máy đến để đòi tiền công lái xe thuê mà Khương còn nợ 11 triệu đồng.

Quá trình giải quyết, hai bên xảy ra cãi chửi nhau. Sau đó, Khương bất ngờ lấy khẩu súng bắn đạn hoa cải nạp đạn sẵn, giấu ở hồi nhà bắn một phát vào vùng ngực trái khiến Quân đổ gục.

Được biết, Đỗ Văn Khương từng có 1 tiền sự về hành vi “Xâm hại sức khỏe người khác”, bị xử lý vào tháng 5-2018.

THỦY NGUYÊN

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông