Thông tin về vụ việc tại Công an phường Minh Đức, quận Đồ Sơn: Anh Vũ Văn Hiền dương tính với ma túy

17:40 30/07/2018

Những ngày qua, trên mạng xã hội lan truyền thông tin về vụ việc Công an phường Minh Đức đánh anh Vũ Văn Hiền, sinh 1994, trú tại Phúc Xá, Đoàn Xá, Kiến Thụy vào đêm 25-7. Ngoài ra, một số người đã quay clip, chụp ảnh các cán bộ Công an phường Minh Đức đang trong quá trình làm nhiệm vụ và tung lên mạng xã hội. Về thông tin vụ việc trên, CAQ Đồ Sơn đã báo cáo Giám đốc CATP chỉ đạo và tiến hành xác minh, qua đó khẳng định: các cán bộ Công an phương Minh Đức làm việc khách quan, không bóp méo sự thật và không xúc phạm tính mạng, sức khỏe, danh dự nhân phẩm của anh Vũ Văn Hiền.

Anh Vũ Văn Hiền tại trụ sở CAP phường Minh Đức (Ảnh cắt từ clip)

Theo đó, vào khoảng 2h ngày 25-7, thực hiện kế hoạch tuần tra kiểm soát do Trưởng Công an phường phê duyệt, tổ công tác gồm 2 đồng chí Đào Công Khanh và Vũ Đức Anh tuần tra bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn phường Minh Đức.

Trong quá trình tuần tra kiểm soát trên địa bàn phường, tại khu vực tổ dân phố Nghĩa Sơn theo hướng từ xã Tú Sơn, Kiến Thụy về phường Minh Đức, tổ công tác phát hiện 2 xe máy đi ngược chiều, gồm: xe mô tô BKS:16N6-5555 do Phạm Thị Huyền điều khiển có đội mũ bảo hiểm, đi liền sau là xe mô tô BKS:15D1-137.67 do Vũ Văn Hiền điều khiển và không đội mũ bảo hiểm.

 Tổ công tác đã yêu cầu dừng xe, xuất trình giấy tờ để kiểm tra, nhưng cả hai người điều khiển xe mô tô đều không xuất trình giấy tờ. Khi được Vũ Văn Hiền hỏi về chuyên đề công tác, đồng chí Đào Công Khanh đã giải thích rõ, sau đó tiếp tục đề nghị Vũ Văn Hiền xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Lúc đó một số người dân đi đến, thấy vậy Vũ Văn Hiền dùng máy điện thoại quay video và hô bị Công an đánh. Khi người dân chứng kiến sự việc thấy Vũ Văn Hiền hô bị đánh không đúng, đã khuyên bảo Vũ Văn Hiền chấp hành yêu cầu của lực lượng Công an. Lúc này, Vũ Văn Hiền mới xuất trình được 1 giấy Chứng minh nhân dân mang tên Vũ Văn Hiền, ngoài ra không có thêm loại giấy nào khác và xin cho vợ là Phạm Thị Huyền về nhà vì đang nuôi con nhỏ.

Tổ công tác đã đồng ý và mời Vũ Văn Hiền về trụ sở Công an phường để làm việc. Trong quá trình làm việc, thấy Vũ Văn Hiền có nhiều biểu hiện nghi vấn sử dụng ma túy, Công an phường Minh Đức đã cho Vũ Văn Hiền làm test nhanh ma túy. Khi thấy Vũ Văn Hiền nói ra ngoài và bất ngờ bỏ chạy, đồng chí Đào Công Khanh đuổi theo túm được đai túi đeo của Vũ Văn Hiền, Vũ Văn Hiền quay lại túm cổ vật đồng chí Đào Công Khanh xuống đất.

Ngay lúc đó, đồng chí Vũ Đức Anh chạy đến ôm Vũ Văn Hiền. Hai bên giằng co, vật lộn đến khi đồng chí Nguyễn Thanh Tùng - Trưởng Công an phường và đồng chí Ngô Văn Tùng đến hỗ trợ, Vũ Văn Hiền mới dừng lại và quay lại làm việc. Khi test nhanh ma túy Vũ Văn Hiền, kết quả phản ánh Vũ Văn Hiền có dương tính với ma túy. Công an phường đã lập biên bản kiểm tra hành chính và lập hồ sơ theo quy trình.

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông