Thư cảm ơn

18:10 31/01/2018

Kính gửi: Ban Giám đốc Công an thành phố Bộ phận An ninh Hàng không sân bay Cát Bi Chị Nguyễn Thị Loan – Nhân viên lao công sân bay Cát Bi, Hải Phòng Tên tôi là: Phạm Thu Huyền, công tác tại Đài VOV Việt Nam, hiện sinh sống tại Hải Phòng.

Ngày 7/1/2018, trên chuyến bay của hãng hàng không Quốc gia Việt Nam từ Sài Gòn đi Hải Phòng cất cánh vào lúc 18h30’. Máy bay hạ cánh tại sân bay Cát Bi, Hải Phòng lúc 20h cùng ngày. Sau khi làm thủ tục lấy hành lý xong, tôi có vào rửa tay trong nhà vệ sinh và để quên 1 chiếc túi xách. Bên trong túi có toàn bộ giấy tờ tùy thân của tôi và gần 400 triệu đồng tiền mặt.

Khi về tới nhà, tôi mới tá hỏa nhớ ra mình đã để quên túi xách ở sân bay. Đúng lúc đang hoang mang, lo lắng vì mất số tài sản lớn thì tôi nhận được điện thoại từ Bộ phận an ninh hàng không của Sân bay Cát Bi thông báo đang lưu giữ chiếc túi xách của tôi.

Sau khi nhận lại tài sản của mình không thiếu một thứ gì, tôi vô cùng xúc động và muốn gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Bộ phận an ninh hàng không sân bay Cát Bi, đặc biệt là chị Nguyễn Thị Loan – nhân viên dọn vệ sinh là người trực tiếp nhặt được chiếc túi xách do tôi vô ý bỏ quên.

Việc làm của các anh, chị khiến tôi cảm thấy cuộc sống này thật ý nghĩa và tươi đẹp vô cùng khi còn những người tốt như các anh, các chị. Qua Báo An ninh Hải Phòng, tôi xin một lần nữa gửi lời cảm ơn tới chị Loan và Bộ phận an ninh hàng không sân bay Cát Bi, chúc các anh, chị sang năm mới 2018 mạnh khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều điều may mắn.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông