THƯ CẢM ƠN

16:17 18/09/2019

THƯ CẢM ƠN

Năm 2019, nhân kỷ niệm 30 năm khôi phục và phát triển, Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn - Di sản văn hóa phi vật thể quốc gia đã được tổ chức thành công, an toàn thu hút hàng vạn nhân dân và du khách.

Thay mặt Quận ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam quận Đồ Sơn, Ban tổ chức Lễ hội, xin trân trọng cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo, tạo điều kiện của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Thành ủy, Hội đồng nhân dân, Uỷ ban nhân dân, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố; các Sở, ban, ngành Thành phố; các quận huyện bạn; du khách và nhân dân đã tham dự Lễ hội.

Lãnh đạo quận Đồ Sơn chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các nhà tài trợ đã tham gia ủng hộ, tài trợ cho Lễ hội. Đóng góp của Qúy vị có ý nghĩa quan trọng, đảm bảo cho Lễ hội diễn ra theo đúng kế hoạch và thành công;

Lãnh đạo quận Đồ Sơn cảm ơn và đánh giá cao những cố gắng của các cơ quan, đơn vị, Uỷ ban nhân dân các phường, đặc biệt là các ông chủ trâu đã làm tốt công tác chuẩn bị và tổ chức chu đáo mọi công việc góp phần tạo nên thành công của Lễ hội.

Xin trân trọng cảm ơn các cơ quan thông tấn, báo chí của Trung ương và Thành phố, đặc biệt là Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng đã tích cực đưa tin, truyền hình trực tiếp các hoạt động của Lễ hội chọi trâu Đồ Sơn đến đông đảo bạn xem truyền hình trong và ngoài nước, góp phần thu hút ngày một đông du khách đến với du lịch Đồ Sơn.

Trong thời gian tới, quận Đồ Sơn rất mong tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ, ủng hộ nhiều hơn nữa của các đồng chí lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch; lãnh đạo Thành phố; các Sở, ban, ngành Thành phố; các nhà tài trợ; các cơ quan thông tấn, báo chí để công tác tổ chức Lễ hội chọi trâu ngày càng phát huy được giá trị di sản văn hóa phi vật thể quốc gia.

Xin trân trọng cảm ơn!

TM. ỦY BAN NHÂN DÂN

CHỦ TỊCH Hoàng Xuân Minh

   
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông