Thủ tướng thăm dự án nhà máy xơ sợi tổng hợp Đình Vũ

15:32 23/05/2011

Sáng 22-5, trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hải Phòng, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và phu nhân, cùng các vị lãnh đạo thành phố đãthăm dự án xây dựng Nhà máy sản xuất xơ sợi tổng hợp Đình Vũ.

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo thành phố thăm Nhà máy xơ sợi tổng hợp Polyester Đình Vũ
Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và lãnh đạo thành phố thăm Nhà máy xơ sợi tổng hợp Polyester Đình Vũ

Thủ tướng Chính phủ đánh giá cao sự cố gắng của tập thể cán bộ nhà máy nói riêng, Tập đoàn dầu khí quốc gia Việt Nam và thành phố Hải Phòng nói chung, trong thời gian 669 ngày kể từ khi khởi công (tháng 5-2009), đã hoàn thành hơn 97% khối lượng công việc. Thủ tướng Chính phủ cho rằng, đây là thành tựu rất lớn đối với một dự án quy mô, được đầu tư sâu và là mô hình hóa dầu đầu tiên tại Việt Nam, như Nhà máy xơ sợi tổng hợp Đình Vũ.

Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng động viên cán bộ, công nhân và chuyên gia của nhà máy tiếp tục phát huy thành tích, đề cao trách nhiệm, đảm bảo tiến độ đúng kế hoạch, nhưng đồng thời phải đảm bảo chất lượng, phấn đấu đến tháng 7 ra lò được mẻ sản phẩm đầu tiên.

Nhân dịp này, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Tấn Dũng và các vị lãnh đạo thành phố đã đến thăm gia đình ông Nguyễn Văn Thuận - Chủ tịch HĐND TP nhiệm kỳ 2004-2011. Thủ tướng Chính phủ chúc mừng ông Nguyễn Văn Thuận đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ với mọi cương vị công tác trong thời gian qua, và mong rằng ông Nguyễn Văn Thuận sẽ tiếp tục đóng góp vào sự phát triển Hải Phòng nói riêng và cả nước nói chung...


MINH THẮNG


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích