Thư xuân An ninh Hải Phòng

22:40 30/01/2022

Và đón chào Nhâm Dần Xuân mới này, như đã ước hẹn từ Xuân trước, An ninh Hải Phòng xin lại được gặp gỡ bạn đọc xa gần qua “Lá thư Xuân” nho nhỏ đong đầy ân tình...

Bạn đọc Chuyên đề An ninh Hải Phòng kính mến!

Nhâm Dần đã sang. Vậy là đã bước sang năm thứ hai, cùng với các đồng nghiệp An ninh Thủ đô, Công an TP Hồ Chí Minh, Công an Đà Nẵng, An ninh Hải Phòng chính thức mang cho mình một sứ mệnh mới là ấn phẩm chuyên đề của báo Công an nhân dân. Vẫn một guồng máy vận hành không ngơi nghỉ. Vẫn những trái tim cháy bỏng nhiệt huyết ấy cùng đông đảo đội ngũ bạn đọc hết mực thuỷ chung luôn đồng hành từ thuở nào. Và đón chào Nhâm Dần Xuân mới này, như đã ước hẹn từ Xuân trước, An ninh Hải Phòng xin lại được gặp gỡ bạn đọc xa gần qua “Lá thư Xuân” nho nhỏ đong đầy ân tình. Lời đầu tiên, tập thể Ban Biên tập chuyên đề An ninh Hải Phòng xin dành những lời chúc mừng tốt đẹp nhất gửi tới bạn đọc cùng gia đình. Chúc tất cả chúng ta vượt qua đại dịch Covid-19, cùng vững vàng tiến vào năm 2022 trong một hào khí “nhân định thắng thiên” với những bước đi thần tốc trên mọi lĩnh vực.

Thưa quý bạn đọc!

Tân Sửu đã qua để lại biết bao dấu ấn không thể quên khi cơn “đại hồng thuỷ” của dịch bệnh tưởng như sẽ nhấn chìm tất cả. Song, khó khăn, thử thách chỉ mài sắc thêm quyết tâm. Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã bám chắc yêu cầu, nhiệm vụ chính trị và chỉ đạo của Đảng uỷ CATW, lãnh đạo Bộ Công an; của Thành ủy - HĐND - UBND - UBMTTQVN thành phố, trực tiếp là Đảng uỷ, Ban Giám đốc CATP Hải Phòng để hoàn thành xuất sắc trọng trách.

Có thể nói, 365 ngày qua là cả chuỗi những ngày chúng tôi vừa chung tay quyết liệt vào cuộc cùng thành phố “chống dịch như chống giặc”, vừa dốc sức hoạt động tác nghiệp, giữ cho được bản sắc riêng của tờ An ninh Hải Phòng vốn từ lâu đã in sâu trong tâm thức độc giả… Với những nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ đó của cả tập thể, năm 2021, Chuyên đề An ninh Hải Phòng giữ vững chất lượng nội dung, hình thức của ấn phẩm in xuất bản hằng ngày, sức hấp dẫn của Trang An ninh Hải Phòng điện tử ngày một lôi cuốn, mang đến độc giả cả nước và đồng bào ta ở nước ngoài những thông tin, hình ảnh sống động, chân thực, có tính chiến đấu cao nhất trong bức tranh muôn màu của đời sống xã hội.

Cùng với đội ngũ những chiến sĩ công an làm báo, mỗi chúng tôi luôn cháy mãi ngọn lửa nghề trong trái tim mình; luôn nhận thức rõ nghĩa vụ cao cả, trọng trách thiêng liêng của người cầm bút vì một An ninh Hải Phòng không ngừng sáng tạo, đổi mới, đi lên bằng tiêu chí “Sắc bén - Tin cậy - Dũng cảm - Nhân văn”. Bằng sự vận hành đầy quyết tâm của một tập thể năng động, dám nghĩ, dám làm, Chuyên đề An ninh Hải Phòng đã và đang tạo nên một bản sắc mới; là vũ khí sắc bén trên mặt trận tư tưởng, tích cực tham gia đấu tranh làm thất bại mưu đồ đen tối của các thế lực thù địch; góp sức đẩy lùi các loại tội phạm, giữ vững ANTT, vì hạnh phúc nhân dân, vì bình yên cuộc sống…

Trong lộ trình hối hả của guồng quay mới đó, Chuyên đề An ninh Hải Phòng mãi ghi sâu và trân trọng cảm ơn sự chỉ đạo sát sao, sự quan tâm quý báu của các đồng chí lãnh đạo các cấp; các sở, ban, ngành; sự ủng hộ, giúp đỡ của đồng đội, đồng nghiệp và những bước chân đồng hành chưa một lần lỗi nhịp của đông đảo bạn đọc. Đây thực sự là động lực vô giá để Chuyên đề An ninh Hải Phòng hoàn thành tốt hơn nữa sứ mệnh mới của mình.

Đầu Xuân mới, kính chúc quý bạn đọc mạnh khoẻ, hành phúc và thành đạt!

Năm mới thắng lợi mới!

Thay mặt Ban Biên tập Chuyên đề An ninh Hải Phòng

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng

(Trưởng Phòng PX04 - CATP Hải Phòng)

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích