Thư xuân Ban biên tập

17:20 24/01/2020

Độc giả Báo An ninh Hải Phòng kính mến!

Kỷ Hợi qua, đã lại về Canh Tý - Xuân khởi đầu cho cung vận hành mới của đất trời. Trong niềm rạo rực vô bờ, những chiến sỹ công an làm báo chúng tôi hết sức vui mừng khi đến hẹn lại lên được tri ân cùng độc giả trên những trang báo Xuân An ninh Hải Phòng - 2020 còn tươi màu mực.

Mừng sứ giả đầu tiên của 12 con giáp tiếp nối, Ban Biên tập Báo xuân trân trọng dành những lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn đọc và các cộng tác viên vô cùng thân thiết đã gắn bó thủy chung với An ninh Hải Phòng suốt mấy chục năm qua. Chúc cuộc tiến quân vào năm 2020 của chúng ta tiếp tục trên những chặng đường vui với những thành tựu lớn xuất sắc hơn nữa.

Kính thưa quý độc giả!

Canh Tý 2020 là năm thứ tư Báo An ninh Hải Phòng vững bước đi lên trong lộ trình đổi mới sâu sắc, toàn diện mọi mặt hoạt động nhằm nâng cao chất lượng, vị thế; đáp ứng xu hướng phát triển của báo chí hiện đại theo Đề án công tác đã được xây dựng và thực hiện đầy quyết tâm hơn 3 năm qua: “Đổi mới mô hình tổ chức theo xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, năng cao chất lượng, vị thế Báo An ninh Hải Phòng”.

Và, như bạn đọc đã thấy! Trong suốt hơn 3 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, được sự chăm lo, ủng hộ, giúp đỡ quý báu của các cấp, ngành từ Trung ương tới địa phương, đặc biệt là lãnh đạo Bộ Công an, lãnh đạo thành phố, lãnh đạo CATP, sự tin yêu của nhân dân, tập thể cán bộ, phóng viên Báo An ninh Hải Phòng bằng tinh thần dám nghĩ, dám làm, năng động, sáng tạo, vượt khó đã đạt được những thành quả rất đáng tự hào. Đó là cú chuyển mình bứt tốc đầy ngoạn mục của tờ báo viết An ninh Hải Phòng được nâng từ 12 trang lên 16 trang, xuất bản hằng ngày mang phong cách trình bày hiện đại, tươi mới cùng nội dung phong phú, đa dạng đầy sức sống, sức chiến đấu.

Là sự ra đời góp mặt của Báo An ninh Hải Phòng điện tử liên tục mang đến cho bạn đọc cả nước và kiều bào ta ở nước ngoài những thông tin cập nhật, nóng hổi muôn màu của đời sống xã hội… Quyết liệt đổi mới và vững tiến trên đôi chân của cả hai loại hình báo chí, 3 năm qua được xem là những thời khắc vô cùng đáng nhớ của đội ngũ những người làm Báo An ninh Hải Phòng.

Ở đó, quyết tâm, sáng tạo của cả một tập thể đoàn kết, thống nhất trong ý chí và hành động đã trở thành động lực mang lại tầm vóc, vị thế mới cho An ninh Hải Phòng - một trong 6 đơn vị báo chí của lực lượng CAND đặc trách Vùng Duyên hải phía Bắc. Ở đó, niềm tin cùng bước đồng hành của độc giả đã thắp lửa trong trái tim chúng tôi để mỗi người làm tốt nhiệm vụ chính trị được giao; để kết thúc Kỷ Hợi 2019, An ninh Hải Phòng năm thứ ba liên tiếp (2017-2019) giành danh hiệu “Đơn vị Quyết thắng” với hàng loạt mục tiêu lớn đã cán đích đúng như mong đợi…

Báo An ninh Hải Phòng tiếp tục duy trì, phát triển và mở rộng tuyên truyền về các tỉnh, công an các tỉnh miền duyên hải Bắc bộ, khẳng định đặc thù của tờ báo miền biển, đảo; tiếp tục thực hiện các hoạt động xã hội - từ thiện, lan tỏa hình ảnh tờ báo và hình ảnh lực lượng CAND vì nhân dân phục vụ. Đó là các giải bóng đá Cúp Báo An ninh Hải Phòng, là các chuyến từ thiện đến vùng cao Hà Giang, miền biên cương Cao Bằng. Điểm nhấn năm 2019 là cuộc thi viết trên Báo An ninh Hải Phòng: “Công an Hải Phòng - 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” được tổ chức thành công trong toàn lực lượng để CBCS thêm hiểu, thực hiện tốt hơn Di chúc của Người.

Có được bước phát triển ổn định và vững chắc đó, đội ngũ chiến sỹ công an làm báo chúng tôi luôn ghi sâu trong mình lòng biết ơn sâu sắc trước sự quan tâm đặc biệt, sự chỉ đạo sắc bén, sâu sát, toàn diện, kịp thời của Đảng ủy Công an Trung ương, lãnh đạo Bộ Công an, trực tiếp là Đảng ủy, Ban Giám đốc CATP Hải Phòng; của Thành ủy, HĐND, UBND thành phố. Xin trân trọng cảm ơn lãnh đạo, CBCS Công an các tỉnh: Quảng Ninh, Hải Dương, Thái Bình, Hà Nam, Nam Định… những năm qua đã đồng tâm, hiệp lực hết mình đồng hành vì sự phát triển của Báo An ninh Hải Phòng.

Độc giả kính mến!

Cùng toàn binh chủng báo chí trong lực lượng CAND từ “Lá thư Xuân” Canh Tý này, An ninh Hải Phòng xin thêm một ước hẹn cùng độc giả của Báo bằng những hành trang chúng tôi mang theo. Năm 2020, đất nước có nhiều sự kiện quan trọng, cùng với toàn lực lượng CATP nỗ lực phấn đấu bảo đảm ANCT-TTATXH, Báo An ninh Hải Phòng tiếp tục thực hiện giai đoạn 2 Đề án “Đổi mới tổ chức hoạt động theo xu hướng phát triển của báo chí hiện đại, nâng cao chất lượng, vị thế Báo An ninh Hải Phòng”, xây dựng “Tòa soạn hội tụ”, với những nhà báo đa năng, tác phẩm báo chí đa phương tiện để không ngừng nâng cao chất lượng, vị thế tờ báo trong lòng bạn đọc mến mộ. Đó là những kỳ vọng mới, nỗ lực mới, sức bật mới và thắng lợi mới.

Mừng đón tân Xuân, một lần nữa xin kính chúc quý độc giả, các cộng tác viên của Báo An ninh Hải Phòng mạnh khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Năm mới thắng lợi mới!

Tổng biên tập

Thượng tá Nguyễn Thu Hồng

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông