Thuê nhà nghỉ phạm tội về ma túy

12:17 03/07/2018

Trong thời gian từ đầu tháng 5-2018, qua công tác nắm tình hình, trinh sát Đội CSĐT tổng hợp Công an huyện Tiên Lãng phát hiện một số con nghiện thường lén lút tụ tập trong các nhà nghỉ trên địa bàn thị trấn Tiên Lãng, có biểu hiện hoạt động phạm tội về ma túy.

ss

Hoàng Văn Toản

Tiếp tục xác minh về các đối tượng, thấy nổi lên trong số các con nghiện trên là Hoàng Văn Toản, sinh 1993, ở thôn 3 Kim Đới, xã Tiên Thanh, Tiên Lãng.

Tuy chỉ là kẻ mải mê rong chơi, mắc nghiện ma túy, nhưng Toản luôn rủng rỉnh tiền tiêu pha phóng túng. Đáng chú ý, Toản liên tục thay đổi địa điểm nhà nghỉ và mỗi khi Toản xuất hiện ở nhà nghỉ nào thì sẽ có các con nghiện khác cùng kéo đến.

Xác định Hoàng Văn Toản đang hoạt động mua bán, tổ chức sử dụng ma túy, trinh sát đã đề xuất lãnh đạo Công an huyện xác lập chuyên án mang bí số 618T để tập trung lực lượng đấu tranh.

ss

Nhà nghỉ 388, hiện trường bắt giữ đối tượng

 Đến 15h ngày 12-6, thông qua các biện pháp nghiệp vụ, một tổ công tác của Công an huyện Tiên Lãng đã bất ngờ kiểm tra nhà nghỉ 388, thuộc khu 6, thị trấn Tiên Lãng, bắt quả tang Toản đang tàng trữ 1 túi nilon, chứa 9,1760 gam ma túy đá (Meethamphetamin).

Kiểm tra phòng nghỉ của Toản, tổ công tác thu giữ 1 bộ dụng cụ sử dụng ma túy và một số vật chứng khác.

Qua đấu tranh, Toản khai nhận: số ma túy trên do Toản mới mua của một đối tượng trong nội thành Hải Phòng với giá 6 triệu đồng nhằm mục đích bán kiếm lời cho các con nghiện và để sử dụng.

ss

Số ma túy, phát hiện tại vị trí đối tượng cất giấu trong nhà nghỉ

Sau đó, Toản đem theo số ma túy trên cùng với bộ sử dụng vào thuê phòng của nhà nghỉ 388 rồi thông báo cho các con nghiện (là khách mua ma túy quen) đến mua hàng và sử dụng tại chỗ thì bị công an phát hiện bắt giữ.

Ngày 18-6, căn cứ vào tài liệu chứng cứ điều tra, Công an huyện Tiên Lãng đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tạm giam đối với Hoàng Văn Toản về hành vi phạm tội Tàng trữ trái phép chất ma túy.

Hiện, chuyên án được Công an huyện Tiên Lãng điều tra mở rộng.

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích