Thường trực Quận ủy Ngô Quyền: Đối thoại với công nhân viên chức lao động

16:52 22/10/2019

Sáng 22-10, Quận ủy Ngô Quyền tổ chức đối thoại giữa Bí thư quận uỷ, Chủ tịch UBND quận với công nhân, viên chức, người lao động trên địa bàn năm 2019.

 Đồng chí Đào Trọng Đức – Bí thư quận ủy; Bùi Thanh Sơn – Chủ tịch UBND quận chủ trì cuộc đối thoại. Cùng dự có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy; lãnh đạo HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ, lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị thuộc quận Ngô Quyền.

                                                      Công nhân viên chức lao động quận phát biểu ý kiến tại cuộc đối thoại

Tại hội nghị, CNVC, người lao động đã có nhiều câu hỏi liên quan đến các về chương trình hành động của quận thực hiện NQ 45 của Bộ Chính trị về phát triển thành phố Hải Phòng đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045; cơ sở vật chất phục vụ các hoạt động văn hoá, văn nghệ, thể dục thể thao còn thiếu; chế độ chính sách đối với nhân viên y tế trong trường học; cơ chế hỗ trợ ngoài giờ đối với giáo viên mầm non; sự bùng nổ của các trang thông tin điện tử hiện nay chưa được quản lý chặt chẽ dẫn đến nhiều luồng tin tức không thống nhất, ảnh hưởng đến tư tưởng của công nhân viên chức, người lao động…

Sau khi nghe các ý kiến, kiến nghị của công nhân viên chức lao động quận, các đồng chí Bí thư quận ủy và Chủ tịch UBND quận đã lần lượt trả lời ngay tại hội nghị. Những câu hỏi còn lại sẽ được giao cho các phòng chức năng xem xét giải quyết theo đúng thẩm quyền, đồng thời yêu cầu hướng dẫn, trả lời cụ thể việc giải quyết để công nhân viên chức lao động được biết... 

Hội nghị đối thoại được đông đảo công nhân viên chức lao động đánh giá cao, tinh thần đối thoại thẳng thắn, làm rõ nhiều vấn đề người lao động quan tâm.

Thái Bình

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông