Thường trực Thành ủy: Lấy ý kiến đóng góp dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố

22:47 26/02/2020

Ngày 26-2, Thường trực Thành ủy tổ chức Hội nghị lấy ý kiến các đồng chí nguyên là lãnh đạo chủ chốt thành phố các thời kỳ đã nghỉ hưu, hiện đang sinh sống trên địa bàn thành phố, tham gia đóng góp ý kiến vào dự thảo Báo cáo chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố (nhiệm kỳ 2020 - 2025). Các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP; Nguyễn Thị Nghĩa – Phó Bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng chủ trì hội nghị.

YĐại biểu dự hội nghị tham gia ý kiến vào dự thảo Báo cáo

Tại hội nghị, các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố cơ bản nhất trí với Dự thảo Báo cáo chính trị, cho rằng dự thảo đã tổng kết, khái quát, đánh giá khá đầy đủ, toàn diện trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng, đoàn thể trong suốt 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội XV Đảng bộ thành phố. Các ý kiến tham gia đều bày tỏ ấn tượng với những thành tựu đã đạt được trên tất cả các lĩnh vực của thành phố trong nhiệm kỳ qua, khẳng định dự thảo Báo cáo Chính trị đã được soạn thảo công phu, văn phong mạch lạc, cô đọng, chuẩn xác. Trong đó đã làm rõ những bài học thành công cũng như thành tựu đạt được, đồng thời thẳng thắn phân tích, đánh giá những nguyên nhân chủ quan, khách quan của những hạn chế, yếu kém.

Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nêu rõ ý nghĩa, tầm quan trọng của Báo cáo Chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố, việc xây dựng dự thảo Báo cáo Chính trị để chuẩn bị cho Đai hội là một bước chuẩn bị quan trọng, được Thành ủy chuẩn bị rất công phu từ rất sớm. Đồng chí đánh giá cao các ý kiến tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố góp ý vào dự thảo Báo cáo. Khẳng định đây cũng là Hội nghị đầu tiên Thường trực Thành ủy trực tiếp chủ trì, cùng Tiểu ban Văn kiện lắng nghe các ý kiến đóng góp trí tuệ, tâm huyết, trách nhiệm của các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố.

 Bí thư Thành ủy Lê Văn Thành nhấn mạnh, đây là những ý kiến quan trọng để Tiểu ban Văn kiện tiếp tục hoàn thiện, bổ sung vào Dự thảo Báo cáo Chính trị trình Đại hội XVI Đảng bộ thành phố. Trên cơ sở đó, sẽ hoàn thiện Dự thảo Báo cáo Chính trị để tiếp tục xin ý kiến của các cơ quan Trung ương, các ngành, đơn vị, đoàn thể chính trị - xã hội và nhân dân.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông