Tiếp tục đầu tư mở rộng sản xuất tại Hải Phòng

22:16 02/07/2018

Tập đoàn Regina Miracle International hiện là công ty dẫn đầu thế giới về sáng tạo, thiết kế và sản xuất thời trang nội y, quần áo thể thao, giày thể thao cho các thương hiệu hàng đầu thế giới. Tại Hải Phòng, hiện Tập đoàn có 3 nhà máy đã đi vào hoạt động tại khu công nghiệp VSIP. Với chiến lược phát triển lâu dài tại Việt Nam, Tập đoàn đang mở rộng thêm nhà máy tại khu công nghiệp VSIP Hải Phòng. Phóng viên Báo An ninh Hải Phòng có cuộc phỏng vấn ông YIU KA SO – Tổng giám đốc Công ty Regina Miracle International Việt Nam xung quanh vấn đề này.

Phóng viên: Xin ông cho biết tiến độ xây dựng thêm nhà máy cho đến thời điểm này?

Tổng giám đốc YIU KA SO: Năm 2017, doanh số xuất khẩu của 2 nhà máy của chúng tôi đạt hơn 200 triệu USD. Bước sang năm 2018, chúng tôi đã đưa vào hoạt động thêm nhà máy thứ 3 nên chắc chắn doanh số sẽ lớn hơn rất nhiều so với cùng kỳ năm 2017. Hiện chúng tôi đã có 3 nhà máy đi vào hoạt động ổn định và đang xây dựng nhà máy thứ 5 trong Khu công nghiệp VSHIP Hải Phòng.

Tổng giám đốc Công ty Regina Miracle International Việt NamYIU KA SO trả lời phỏng vấn

 Phóng viên: Được biết Công ty Regina Miracle International Việt Nam vừa qua đã tăng vốn 260 triệu USD. Xin ông cho biết nguyên nhân của việc tăng vốn? Với việc mở rộng sản xuất kinh doanh, trong năm 2018 và những năm tới, công ty dự kiến sẽ đạt sản lượng, doanh thu, tuyển dụng lao động và đóng góp ngân sách như thế nào?

Tổng giám đốc YIU KA SO: Năm 2017, Công ty Regina Miracle International Việt Nam tăng thêm 260 triệu USD vốn đầu tư với mục đích xây dựng, hoàn thiện nhà máy thứ 4 và thứ 5 trong Khu công nghiệp VSHIP và xây khu nhà ở xã hội cho cán bộ công nhân viên. Năm 2018, chúng tôi đặt mục tiêu doanh thu tăng 150-200% so với năm 2017. Đồng thời sẽ tuyển dụng và sử dụng cho nhà máy thứ 4 đi vào hoạt động với tổng số công nhân viên khoảng 32.000 người.

Hải Phòng là địa phương có lợi thế về địa lý, hơn nữa các chính sách khuyến khích hỗ trợ đầu tư cũng rất tốt. Vì thế trong thời gian tới chúng tôi đã có kế hoạch tăng thêm vốn cho các dự án tại Hải Phòng.

Phóng viên: Hiện nay nhu cầu về các sản phẩm may mặc của người Việt Nam đang tăng lên nhanh chóng. Công ty có ý định tiêu thụ sản phẩm tại nội địa không, thưa ông?

Tổng giám đốc YIU KA SO: Việt Nam được đánh giá là một thị trường tiềm năng. Ngoài nhu cầu sử dụng của người dân Việt Nam còn có nhu cầu mua sắm của khách du lịch khi đến tham quan. Vì vậy chúng tôi hướng tới tiêu thụ thị trường nội địa trong thời gian sớm nhất có thể.

Phóng viên: Xin trân trọng cảm ơn ông!

BÙI HẠNH thực hiện

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông