Tiếp tục dừng đối với các hoạt động vũ trường, karaoke đến khi có chỉ đạo của UBND TP

17:59 12/05/2020

Chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố, Trưởng Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 thành phố tiếp tục điều chỉnh một số biện pháp về phòng chống dịch bệnh COVID-19, cụ thể như sau:

1. Tiếp tục thực hiện các biện pháp buộc đeo khẩu trang tại nơi công cộng, ngoài phạm vi công sở, trường học, trên các phương tiện giao thông công cộng; rửa tay sát khuẩn, bảo đảm vệ sinh cá nhân.

2. Đối với các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ và các hoạt động nơi đông người:

2.1. Tiếp tục dùng đối với các hoạt động sau đây cho đến khi có chỉ đạo của UBND thành phố: Vũ trường, karaoke.

2.2. Các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ và các hoạt động khác không nêu tại Mục 2.1 được tiếp tục hoạt động nhưng phải đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn; riêng đối với các cơ sở dịch vụ như nhà hàng, quán ăn thì chỉ yêu cầu sát khuẩn tay; sân golf được phép phục vụ người ngoài tỉnh.

3. Đối với hoạt động vận tải hành khách:

– Cho phép hoạt động 100% tần suất đối với tuyến từ Hải Phòng đi đến các tỉnh, thành phố và ngược lại.

– Các phương tiện được sử dụng 100% số chỗ nhưng yêu cầu bắt buộc hành khách đeo khẩu trang.

4. Đối với Cảng Hàng không quốc tế Cát Bi: Tổ chức lưu trú, cách ly đối với phi công và tiếp viên theo hướng dẫn của Ban Chỉ đạo Quốc gia tại Văn bản số 2414/CV-BCĐ ngày 30/4/2020.

5. Các nội dung đã chỉ đạo tại Văn bản số 3036/UBND-VX ngày 23/4/2020, Văn bản số 3087/UBND-VX ngày 27/4/2020 và Văn bản số 3118/UBND-VX ngày 29/4/2020 của UBND thành phố không đề cập tại Văn bản này vẫn tiếp tục thực hiện.

Yêu cầu người đứng đầu các sở, ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị, xã hội thành phố, cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố, Chủ tịch UBND các quận, huyện, xã, phường, thị trấn và toàn thể nhân dân nghiêm túc thực hiện./.

PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông