Tiếp tục lấy ý kiến tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 32-NQ/TW của Bộ Chính trị

23:15 16/08/2018

Sáng 16-8, tại Trung tâm hội nghị thành phố, Ban chỉ đạo của Trung ương về tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 32-NQ/TW của Bộ Chính trị, tổ chức hội nghị lấy ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố, tham gia vào dự thảo Đề án “Tổng kết 15 năm thực hiện Nghị quyết 32-NQ/TW của Bộ Chính trị khóa IX, về xây dựng và phát triển thành phố Hải Phòng trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”.

Đồng chí Lê Văn Thành phát biểu tại hội nghị

Dự và chủ trì hội nghị có các đồng chí: Lê Văn Thành - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP, Phó trưởng ban thường trực Ban chỉ đạo; Ngô Văn Tuấn - Phó trưởng ban kinh tế Trung ương, Phó trưởng Ban chỉ đạo;  Nguyễn Thị Nghĩa - Phó bí thư thường trực Thành ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội Hải Phòng; Nguyễn Văn Tùng - Phó bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP;  các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố qua các thời kỳ; các đồng chí Thường trực, Thư ký Tổ biên tập giúp việc Ban chỉ đạo của Trung ương.

Ý kiến phát biểu góp ý của các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố

Tại hội nghị, ý kiến các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố thống nhất cho rằng, dự thảo Đề án đã thể hiện khá đầy đủ, nêu rõ 15 năm qua dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo quan tâm giúp đỡ của Trung ương và nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền, quân và dân thành phố, Hải Phòng đã đạt được những kết quả nổi bật về kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng; đời sống nhân dân ngày càng được cải thiện nâng cao.

Đồng thời khẳng định đây là dự thảo báo cáo tổng kết công phu, nổi trội với nhiều nét mới, để từ đó Trung ương sẽ có nhiều quyết sách đúng, trúng cho Hải Phòng trong thời gian tới đây. Bên cạnh đó, ý kiến các đại biểu cũng phân tích, làm rõ và bổ sung một số nội dung, liên quan đến thành công cũng như hạn chế và đề xuất giải pháp đưa vào dự thảo.

Đồng chí ngô Văn Tuấn phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Lê Văn Thành và Ngô Văn Tuấn đánh giá cao những ý kiến tâm huyết của các đồng chí nguyên lãnh đạo thành phố, khẳng định các ý kiến sẽ được Ban chỉ đạo tiếp thu, bổ sung hoàn thiện Đề án, nhằm xây dựng nội dung báo cáo đầy đủ nhất, toàn diện nhất.

Các đồng chí cho rằng, đó là những cơ sở quan trọng, thể hiện khát vọng xây dựng thành phố, để Bộ Chính trị xem xét ban hành Nghị quyết chuyên đề mới về xây dựng và phát triển Hải Phòng trong tình hình cả nước và thế giới có nhiều biến chuyển; tiếp tục khẳng định tinh thần phát triển Hải Phòng để tạo động lực phát triển cho vùng và cả nước.

 LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông