Tiểu đoàn Phòng thủ đảo Bạch Long Vĩ: Tổ chức kiểm tra bắn đạn thật

08:07 28/04/2020

Sáng ngày 27-4,tại thao trường Dốc Đỏ, huyện đảo Bạch Long Vĩ, thực hiện kế hoạch huấn luyện chiến đấu năm 2020, Tiểu đoàn Phòng thủ đảo Bạch Long Vĩ đã tổ chức kiểm tra bắn đạn thật súng ngắn.

 

Quang cảnh thao trường bắn
Quang cảnh thao trường bắn

Xác định đây là nội dung quan trọng trong huấn luyện chiến đấu, Tiểu đoàn đã tiến hành quán triệt, giao nhiệm vụ cụ thể cho các đơn vị, bộ phận tổ chức cho cán bộ sĩ quan tham gia tập huấn, luyện tập nghiêm túc.

Do làm tốt công tác chuẩn bị, từ việc quán triệt kỹ các quy định, quy tắc trong thực hiện bài bắn cũng như chuẩn bị tốt về cơ sở vật chất như: súng, đạn,  bia bắn, thao trường... trước khi vào thực hiện nội dung kiểm tra. Kết quả kiểm tra bắn của đơn vị, 100% cán bộ đạt yêu cầu, trong đó có 78,95% đạt khá giỏi, đơn vị an toàn tuyệt đối.

Đồng chí Thiếu tá Trần Văn Long Tiểu đoàn trưởng quán triệt, giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ trước khi thực hiện các nội dung bắn
Thiếu tá Trần Văn Long,Tiểu đoàn trưởng quán triệt, giao nhiệm vụ cho các đồng chí cán bộ trước khi thực hiện các nội dung bắn

Kết quả kiểm tra là cơ sở để Tiểu đoàn có những biện pháp hiệu quả để nâng cao chất lượng huấn luyện chiến đấu nói chung và chất lượng bắn súng K54 nói riêng; là nội dung quan trọng để đội ngũ sĩ quan tự đánh giá được những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân trong thực hiện bài bắn, từ đó tiếp tục luyện tập, nâng cao bản lĩnh, kỹ năng để bắn đạn thật các năm tiếp theo đạt kết quả cao hơn.

Đại úy Đỗ Quang Tuyên, Chính trị viênTiểu đoàn tặng hoa chiến công cho các đồng chí đạt kết quả bắn giỏi

Đây là đợt kiểm tra định kỳ hàng năm nhằm đánh giá phương pháp, kết quả huấn luyện, trình độ, kỹ năng sử dụng vũ khí của cán bộ sỹ quan trong toàn Tiểu đoàn; đồng thời rèn luyện bản lĩnh, tâm lý, nâng cao khả năng chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu trong mọi tình huống, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ.

          PV

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông