Tin bài nổi bật trên Báo An ninh Hải Phòng ngày 23-10-2014

02:20 23/10/2014

 

.....
.....

Gây họa cho cả mình; Đòi trả công… làm vợ; Nổi “máu sĩ”; Chết vì ăn theo; Cuỗm luôn của chủ; Chưa kịp “hít”; Phạm tội lần thứ 4; Quản lý cây xanh đô thị: Xin đừng thờ ơ… là các tin bài nóng trên Báo An ninh Hải Phòng số 3369, ra ngày 23-10-2014.

 

* Ngày 16-10, CATP Hải Phòng nhận được đề nghị của Cục C45-Bộ Công an về phối hợp đấu tranh với các đối tượng trong đường dây mua bán thuốc lắc và tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Theo đó, có 2 đối tượng trong đường dây trên đang chuẩn bị vận chuyển ma túy từ Hải Phòng vào TP Hồ Chí Minh tiêu thụ, qua cảng hàng không Cát Bi. Sau khi triển khai lực lược, cơ quan cồn an đã nhanh chóng bắt gọn 5 đối tượng, thu 10 khẩu súng, 1 lựu đạn và 1kg ma túy tổng hợp. Chi tiết về vụ án, độc giả đón đọc trong bài “Cục C45-Bộ Công an phối hợp cùng CATP Hải Phòng phá đường dây ma túy lớn”

 

 

* Về thành quả 10 năm thực hiện Nghị quyết 32 “xây dựng và phát triển Hải Phòng trong thời kỳ CNH-HĐH đất nước”, Kết luận 72 của Bộ Chính trị xác định: “Hải Phòng cần phát triển theo hướng phát huy tối đa các nguồn lực, lợi thế để xây dựng trở thành thành phố Cảng xanh, văn minh, hiện đại, trung tâm dịch vụ, công nghiệp lớn có sức cạnh tranh cao…”. Đây là cơ sở quan trọng để công nghiệp Hải Phòng vượt qua khó khăn, tiếp tục khẳng định vai trò là một trong những ngành kinh tế mũi nhọn của thành phố. Viết về vấn đề này, tác giả Lê Minh Thắng có bài Kỳ 1- Mô hình tăng trưởng cũ (nằm trong loạt bài “Công nghiệp Hải Phòng, nỗ lực vượt qua thách thức”).

 

 

 

Và nhiều tin bài hấp dẫn khác. Mời các bạn đón xem.

 


Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích