Tin tưởng cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV, đại biểu HĐND các cấp thành công tốt đẹp, bảo đảm an toàn

16:55 05/05/2021

PV: Là một trong những cán bộ Đoàn trẻ của thành phố, xin đồng chí cho biết đôi điều về tâm tư, tình cảm cũng như trách nhiệm và kỳ vọng của đồng chí trước cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khoá XV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021 – 2026?

Đồng chí Bùi Thị Gấm, cán bộ Ban Tuyên giáo Thành đoàn: Là một cử tri trẻ, tôi cảm thấy vô cùng tự hào, phấn chấn khi được tham gia vào ngày hội lớn của đất nước. Mặc dù đây là lần thứ 2 được tham gia bỏ phiếu nhưng trong tôi vẫn vẹn nguyên cảm xúc hồi hộp, mong đợi đến giấy phút được chính tay mình cầm lấy lá phiếu cẩn trọng, sáng suốt lựa chọn ra những ứng cử viên tiêu biểu nhất, có đủ tài, đức, bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp như lần đầu tiên.

Cán bộ Ban Tuyên giáo Thành đoàn - Bùi Thị Gấm (thứ 5 từ trái sang) là một trong số các tình nguyện viên của “Đội hình Thanh niên tình nguyện tại Cảng hàng không Quốc tế Cát Bi” vinh dự nhận Bằng khen của Ban Chấp hành Thành đoàn

Tôi tin tưởng rằng với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ càng, bài bản, khoa học từ Trung ương đến địa phương, cuộc bầu cử sẽ diễn ra suôn sẻ, thành công trên phạm vi cả nước, bảo đảm tính dân chủ, đúng luật, tiết kiệm, hiệu quả và an toàn trước tác động tiêu cực của đại dịch Covid – 19.

Cử tri cả nước cũng như cư tri thành phố ai nấy đều sáng suốt lựa chọn những ứng cử viên tiêu biểu, xuất sắc bầu vào Quốc hội và HĐND các cấp nhiệm kỳ tới để các đại biểu có thể phát huy hết năng lực, sở trường, bản lĩnh chính trị của bản thân, đóng góp trí tuệ, tâm huyết, sức lực cho quá trình hiện thực hoá các chủ trương, Nghị quyết của Đảng; xây dựng, hoạch định những vấn đề quan trọng của đất nước để đưa thành phố, đất nước phát triển ngày một phồn vinh, thịnh vượng.

Cán bộ Ban Tuyên giáo Thành đoàn - Bùi Thị Gấm

Là một cử tri trẻ đồng thời là một cán bộ Đoàn, với mong muốn đóng góp một phần công sức nhỏ bé của mình vào thành công của cuộc bầu cử, bản thân tôi đã, đang và sẽ tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đến đông đảo đội ngũ cán bộ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn thành phố, để tuổi trẻ thành phố có thể hiểu rõ hơn về ý nghĩa, vai trò, tầm quan trọng của sự kiện này cũng như quyền lợi, nghĩa vụ cử tri của mình.

Qua đó, góp phần cổ vũ, động viên tuổi trẻ thành phố tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng, góp phần làm lên thành công của cuộc bầu cử…

PV: Trân trọng cảm ơn đồng chí!

Khánh Chi thực hiện

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông