Tổ chức, công dân thực hiện TTHC lĩnh vực tài nguyên-môi trường trở lại bình thường

11:24 24/04/2020

Thông tin từ Sở Tài nguyên-Môi trường cho biết: Trong giai đoạn giãn cách xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng Chính phủ từ ngày 1-4 đến 15-4 số lượng tổ chức, công dân làm thủ tục hành chính trong lĩnh vực tài nguyên-môi trường tại Sở và các địa phương đều giảm.

 

 

Tuy vậy, đối với những trường hợp các tổ chức, công dân có nhu cầu cấp thiết, Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả của ngành và tại các địa phương sẵn sàng bố trí cán bộ tiếp nhận, giải quyết các thủ tục hành chính liên quan.

Sau khi chủ trương giãn cách xã hội được nới lỏng, từ ngày 16-4 đến nay, tổ chức, công dân thực hiện các thủ tục hành chính dần trở lại bình thường.

Theo thống kê, gần một tuần qua, Sở Tài nguyên-Môi trường đã tiếp nhận 2.242 hồ sơ, trong đó Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả tại Sở tiếp nhận 69 hồ sơ của các tổ chức; Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai tại các quận, huyện tiếp nhận 2.173 hồ sơ. 

Tổ chức, công dân đến thực hiện các thủ tục hành chính vẫn phải chấp hành đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và khai báo y tế để đảm bảo công tác phòng chống dịch.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích