Tổ đại biểu HĐND số 6 tiếp xúc cử tri tại quận Hải An

16:27 09/06/2020

Sáng 9-6, tại phường Đằng Hải, đồng chí Cao Xuân Liên, Uỷ viên BTV, Trưởng Ban Dân vận Thành uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố và các thành viên Tổ đại biểu HĐND thành phố số 6 đã tiếp xúc cử tri quận Hải An.

Cử tri phường Cát Bi nêu kiến nghị 

Tại buổi tiếp xúc, đại diện cử tri các phường Cát Bi, Thành Tô, Đằng Hải, Đằng Lâm… bày tỏ sự phấn khởi, tin tưởng về kết quả phòng chống dịch COVID-19, cũng như phát triển KTXH, QPAN của thành phố trong nhữnG tháng đầu năm.

Đồng thời, cử tri cũng có ý kiến, kiến nghị đến các vấn đề như: Rác thải xây dựng, đồ gia dụng gây mất mỹ quan tại khu vực chân cầu Rào; di dời một số cột điện gây mất an toàn; phát hiện và xử lý nghiêm các trường hợp xây dựng trái phép dọc tuyến đường thuộc dự án phát triển giao thông đô thị; đẩy nhanh tiến độ một số dự án trên địa bàn quận, nhất là dự án đường 100m để đảm bảo an sinh các hộ dân trong vùng quy hoạch; cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất đối với những hộ dân đã sinh sống ổn định, lâu dài; đảm bảo TTATGT tại một số tuyến đường giáp ranh…

Đồng chí Cao Xuân Liên-thuộc Tổ đại biểu HĐND số 6 tiếp thu ý kiến đại diện cử tri quận Hải An

Phát biểu tại cuộc tiếp tiếp xúc, đồng chí Cao Xuân Liên ghi nhận và đánh giá cao ý kiến của đại diện cử tri quận Hải An. Đối với những kiến nghị thuộc thẩm quyền của UBND quận, đồng chí giao lãnh đạo quận trả lời, giải quyết. Những ý kiến thuộc thẩm quyền các sở, ngành, Tổ đại biểu HĐND thành phố số 6 tiếp thu, tổng hợp, báo cáo HĐND thành phố.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông