Tổ trưởng nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc

09:21 15/10/2018

Gần 7 năm công tác tại Đội CSGT – TT- CĐ, CAQ Đồ Sơn, Trung úy Đỗ Hữu Dũng, Tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát, không chỉ là một cán bộ trẻ, năng động, nhiệt tình mà còn luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, không ngừng học hỏi nâng cao trình độ, phấn đấu rèn luyện để hoàn thành xuất sắc công việc được giao.

Trung úy Đỗ Hữu Dũng (thứ 2 từ trái sang phải) tại Hội thi điều lệnh khối quận - CATP Hải Phòng năm 2018

Năm 2012, Đỗ Hữu Dũng được phân công về Đội CSGT– TT – CĐ, Công an quận Đồ Sơn. Bằng nỗ lực, lòng nhiệt tình, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Trung úy Dũng luôn được cấp trên tín nhiệm và giao nhiệm vụ là tổ trưởng tổ tuần tra kiểm soát.

Nhận thức được trách nhiệm của mình trên cương vị mới, Trung úy Dũng luôn chủ động tham mưu cho Chỉ huy Đội xây dựng các kế hoạch về tăng cường công tác TTKS, giải quyết có hiệu quả các vấn đề phát sinh trong lĩnh vực ATGT đường bộ.

Bên cạnh đó, anh còn kết hợp có hiệu quả công tác tuần tra kiểm soát với công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức, phù hợp với tình hình thực tế, giúp người tham gia giao thông nâng cao nhận thức và ý thức chấp hành khi tham gia giao thông.

Đặc biệt, trong kỳ thi THPT quốc gia vừa qua, khi đang tuần tra tại khu vực khu công nghiệp Đồ Sơn, Trung úy Đỗ Hữu Dũng cùng đồng đội đã phát hiện một thí sinh bị hỏng xe giữa đường. Ngay lập tức, anh cùng đồng đội đã đưa thí sinh đến địa điểm thi đúng giờ và hỗ trợ người nhà mang phương tiện đi sửa chữa.

Song song với công tác giữ vững TTATGT – TTXH trên địa bàn, Trung úy Đỗ Hữu Dũng còn tích cực tham gia vào các hoạt động đoàn thể, chấp hành nghiêm chỉnh điều lệnh CAND, thực hiện tốt các nội quy, quy định của ngành. Qua đó, anh luôn nhận được sự tin tưởng từ được cấp trên, được đồng đội tin yêu và quần chúng nhân dân mến phục.

Hải Ngân

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông