Toàn dân Phòng cháy chữa cháy: Đổi mới phương pháp, hình thức tuyên truyền

20:31 04/03/2019

Thời gian qua, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP đã làm tốt công tác tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC tới từng cơ sở, người dân. Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP và Công an các địa phương đã đổi mới phương pháp, xây dựng nhiều nội dung tuyên truyền khá toàn diện, phù hợp với từng đối tượng, địa bàn, bằng hình thức sinh động, dễ hiểu, dễ nhớ.

Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP và Công an các địa phương luôn quan tâm đến công tác huấn luyện, bồi dưỡng nghiệp vụ về PCCC cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên, người dân tham gia Đội dân phòng, Đội PCCC cơ sở, chuyên ngành; phát tờ rơi tuyên truyền phòng chống cháy, nổ cho nhân dân.

Chất lượng, hiệu quả hoạt động của lực lượng dân phòng, lực lượng PCCC cơ sở từng bước được nâng cao. Với sự vào cuộc tích cực đó đã giúp lực lượng cơ sở chủ động, kịp thời phát hiện, dập tắt các sự cố cháy, nổ ngay từ giai đoạn ban đầu, giảm thiểu đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản do cháy gây ra; đồng thời thực hiện tốt phương châm “4 tại chỗ”.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích