Toàn dân Phòng cháy chữa cháy: Kịp thời xử lý 8 vụ việc

16:44 03/03/2019

Từ ngày 7-2 đến 12-2, lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH - CATP đã phối hợp với chính quyền địa phương, các lực lượng PCCC cơ sở và nhân dân kịp thời xử lý 8 vụ liên quan đến cháy, nổ; không để phát sinh cháy lớn, cháy lan.

Điển hình như: 14h52’ ngày 7-2, Phòng Cảnh sát PCCC và CNCH – CATP đã phối hợp với Công an quận Ngô Quyền tổ chức cứu chữa thành công vụ cháy tại lô 22 Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền.

Tiếp đó, 18h25’ cùng ngày các lực lượng cơ sở tại xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên đã dập tắt được đám cháy thảm thực bì rừng tại núi Mã Tràng.

Có được sự vào cuộc khẩn trương, tích cực trong việc phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và CNCH xử lý các vụ việc nhanh chóng xuất phát từ nhận thức coi trọng công tác phòng ngừa, chủ động ứng cứu của các cấp chính quyền và nhân dân.

Đồng thời, chứng minh tính hiệu quả của phương châm “4 tại chỗ”, huy động tổng lực người, phương tiện, cơ sở vật chất, ứng cứu kịp thời, cứu người trước, cứu tài sản sau, hạn chế thiệt hại đến mức thấp nhất về người và tài sản của nhân dân.

MP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích