Toàn thắng , Olympic Việt Nam giành ngôi đầu bảng D Asiad 2018

10:02 21/08/2018

Lần đầu tiên ở một giải đấu cấp châu lực, Olympic Việt nam giành chiến thắng trước Nhật Bản. Vượt qua đối thủ được đánh giá mạnh nhất bảng D với tỷ số 1-0, thầy trò HLV Park Hang Seo toàn thắng và chiếm ngôi đầu bảng, mở rộng cơ hội tiến xa hơn tại môn bóng đá nam Asiad 2018....

Quang Hải (19) ghi bàn sau đường chuyền của Văn Toàn

Olympic Việt Nam sớm có bàn thắng từ sai lầm của hàng phòng ngự đội tuyển Nhật Bản. Phút thứ 3 của trận đấu, Văn Toàn cướp được bóng sau pha phối hợp lỗi của thủ môn và hậu vệ Nhật Bản để chuyền bóng cho Quang Hải. Cú đặt lòng không mạnh nhưng rất hiểm của Quang Hải hạ gục TM Obinna mở tỷ số trận đấu.

Các cầu thủ Olympic Việt Nam ăn mừng chiến thắng

Trong hiệp 1, Olympic Việt Nam chơi hoàn toàn lấn lướt trước đội tuyển Olympic Nhật Bản nhưng đang tiếc là những cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của Đức Chinh, Văn Quyết, Văn Toàn... Trong khi đó, hàng thủ của Olympic Việt Nam chơi tập trung và hạn chế thành công những pha phản công nguy hiểm từ phía đối phương.

Sang hiệp 2, Olympic Nhật Bản có sự thay đổi về nhân sự để tìm kiếm bàn thắng san bằng cách biệt. Trong khi đó, HLV Park Hang Seo buộc phải có hai sự thay đổi khi Hùng Dũng và Quang Hải bị đau. Olympic Nhật Bản đã lấy lại được sự cân bằng khi tổ chức nhiều hơn những pha tấn công về phía khung thành TM Tiến Dũng. Tuy nhiên, hàng thủ Olympic Việt Nam đã chơi tốt và TM Tiến Dũng khá xuất sắc từ chối những cơ hội ghi bàn của đội tuyển Olympic Nhật Bản.

Xô ngã Nhật Bản, Olympic Việt Nam giành vị trí nhất bảng D

Giành chiến thắng với tỷ số 1-0, đội tuyển Olympic Việt Nam toàn thắng và giành ngôi đầu bảng D với 9 điểm sau 3 trận. Với vị trí này, thầy trò HLV Park Hang Seo gặp thuận lợi ở vòng 1/8 khi chỉ phải đối đầu với đội bóng xếp thứ 3 ở một trong những bảng B hoặc E hoặc F vào ngày 23.8.2018.

Con đường đã mở và người hâm mộ đang mong chờ Olympic Việt Nam tiếp tục tái hiện thành tích như họ đã từng làm ở Thường Châu tại VCK U23 Châu Á.

Phan Tuấn

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông