Toàn thành phố rực rỡ cờ hoa

17:04 07/05/2019

Sáng 7-5, Đoàn Kiểm tra và chấm thi Cuộc thi Cổ động trực quan thành phố Hải Phòng năm 2019 do đồng chí Đào Đình Thắng, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Cổ động thành phố - Cơ quan thường trực Ban tổ chức Cuộc thi làm trưởng đoàn đã đi kiểm tra thực tế công tác tuyên truyền cổ động trực quan tại các quận, huyện trên địa bàn thành phố.

Toàn thành phố rực rỡ cờ hoa

Cuộc thi Cổ động trực quan được triển khai tổ chức trong tháng 3,  từ cấp cơ sở các quận, huyện trên địa bàn thành phố, hướng tới chào mừng các sự kiện trọng đại, các ngày kỉ niệm lớn của đất nước, thành phố và địa phương. Trong đó, điểm nhấn là công tác thông tin, tuyên truyền, cổ động chào mừng Lễ hội Hoa Phượng Đỏ 2019.

Đồng chí Đào Đình Thắng, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Cổ động thành phố phát biểu tại buổi làm việc

Đoàn Kiểm tra đi khải sát thực tế tại các quận, huyện

Trong buổi sáng, Đoàn đã đi khảo sát thực tế, làm việc tại quận Hải An, Ngô Quyền, Lê Chân và Hồng Bàng. Qua đó, cho thấy các địa phương đã nghiêm túc triển khai thực hiện các hoạt động thông tin, tuyên truyền, cổ động theo chủ trương của Thành ủy-HĐND-UBND TP.

Công tác thông tin, tuyên truyền cổ động trực quan được quan tâm, thực hiện nghiêm túc 

Nhiều quận đã đầu tư hàng tỷ đồng phục vụ công tác thông tin, cổ động trực quan trong dịp này như quận Ngô Quyền, Hồng Bàng.

Với sự quan tâm, vào cuộc quyết liệt của thành phố, ngành văn hóa, chính quyền địa phương đến nay tại các quận, huyện trên toàn thành phố, đặc biệt các tuyến phố trung tâm, các cửa ô vào thành phố  đã được trang hoàng rực rỡ bởi hàng chục nghìn cờ tổ quốc, hồng kỳ, phướn, dàn tranh panô cổ động.

Trong đó có nhiều phường trên địa bàn quận Ngô Quyền làm dàn tranh cổ động bằng pa nô hộp đèn, bảng điện tử.

Được biết trong buổi chiều cùng ngày, Đoàn Kiểm tra sẽ đi thực tế tại các địa phương như Kiến Thụy, Đồ Sơn, Dương Kinh và ngày 8-5 Đoàn sẽ làm việc tại 6 quận huyện, bao gồm Kiến An, Tiên Lãng, Vĩnh Bảo, An Lão, An Dương, Thủy Nguyên…

Xuân Hạ

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông