Tom Ford chính thức làm Chủ tịch CFDA

16:04 25/03/2019

Sau cuộc họp phê chuẩn hôm 20-3, nhà thiết kế Tom Ford đã chính thức được bổ nhiệm làm Chủ tịch hội đồng các Nhà thiết kế thời trang của Mỹ (CFDA), bắt đầu vào tháng 6-2019.
NTK Tom Ford  (ảnh Pintesest)

Kế nhiệm Diane von Furstenberg, Tom Ford là gương mặt thứ 11 vinh dự giữ ví trí Chủ tịch hội đồng. Dưới thời Diane von Furstenberg và Giám đốc điều hành Steven Kolb, CFDA đã mở ra kỷ nguyên tăng trưởng chưa từng có cho ngành công nghiệp thời trang Mỹ. Với kinh nghiệm và vốn kiến thức sâu rộng, Tom Ford được kỳ vọng sẽ tiếp tục mang lại những kết quả khả quan như người tiền nhiệm.

Diane von Furstenberg, Anna Wintour và Steven Kolb. (Ảnh: The Cut)

Bên cạnh Tom Ford, hội đồng còn có sự góp mặt của 19 NTK tên tuổi như Michael Kors, Tommy Hilfiger, Ralph Lauren, Diane von Furstenberg, Vera Wang, Georgina Chapman, Ashley Olsen…

Gigi Hadid trong BST FALL 2019 READY-TO-WEAR của Tom Ford

Sau khi tiếp quản vị trí Chủ tịch, Tom Ford cần tập trung vào những thay đổi từ Giải thưởng Thời trang CFDA (CFDA Fashion Awards), lịch trình Tuần lễ thời trang New York và các sáng kiến bảo vệ quyền lợi của người mẫu, yếu tố bền vững cùng sự đa dạng trong ngành thời trang Mỹ.

Tom Ford chính thức trở thành Chủ tịch hội đồng các Nhà thiết kế thời trang của Mỹ
Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích