Đang lúc tìm nơi để "phê"

10:34 13/03/2019

Chiều 22-6-2018, Đỗ Hùng Cường, sinh 1980, ở số 2C100, phường Trại Chuối, Hồng Bàng, đi bộ từ nhà đến cầu Quay tìm mua ma túy về sử dụng. Tại đây, hắn đã gặp, mua 650 nghìn đồng được 2 gói ma túy đá, 1 gói heroin từ một người đàn ông không quen biết.

Có "thần dược" trong tay, Cường cất vào trong túi quần rồi đi bộ về ngã 3 Xi Măng. Để tránh bị phát hiện, hắn bắt xe ôm sang địa phận quận Kiến An tìm chỗ thích hợp để sử dụng. Đến gần quán Cafe số 307 đường Trường Chinh, phường Lãm Hà, Kiến An, hắn xuống xe định vào nhà vệ sinh quán cafe để sử dụng ma túy.

Nhưng xui cho hắn, khi hắn đang chuẩn bị "lên tiên" thì bị lực lượng chức năng Công an quận Kiến An bất ngờ ập đến, bắt quả tang, thu giữ toàn bộ 3 gói ma túy trên cùng 1 bơm kim tiêm.

Theo kết luận giám định của phòng Kỹ thuật Hình sự, CATP, số ma túy mà lực lượng chức năng thu giữ được của Cường có trọng lượng 0,8265g Methamphetamine, 0,0282g Heroin.

Khi bị luận tội trước tòa, Cường đã thành khẩn khai báo, ăn năn hối cải. Bản thân Cường chưa có tiền án, tiền sự. Vừa qua, Tòa án Nhân dân quận Kiến An đã tuyên phạt Đỗ Hùng Cường 30 tháng tù giam vì tội tàng trữ trái phép chất ma túy.

KC

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích