Tổng kết 4 năm thực hiện mô hình "Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Kiến Thiết (Tiên Lãng) với xã Tam Đa, xã Hòa Bình (Vĩnh Bảo)"

10:13 16/05/2022

Sáng 14-5, tại UBND xã Hòa Bình (Vĩnh Bảo), Ban chỉ đạo mô hình liên kết bảo đảm an ninh trật tự giữa 3 xã giáp ranh: Kiến Thiết, (huyện Tiên Lãng) với xã Tam Đa, xã Hòa Bình (huyện Vĩnh Bảo). Dự chương trình có lãnh đạo đại diện Phòng Xây dựng phong trào vì an ninh Tổ quốc, Công an huyện Vĩnh Bảo cùng chính quyền địa phương, các ban ngành, đoàn thể và nhân dân 3 xã.
Quang cảnh hội nghị
Quang cảnh hội nghị

Trong 4 năm qua, công tác phối hợp bảo đảm trật tự an toàn xã hội trên địa bàn 3 xã ổn định, tệ nạn xã hội được kiềm chế. Để có kết quả trên, Ban chỉ đạo mô hình đã tích cực tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương các xã với vai trò nòng cốt của lực lượng Công an xã giải quyết kịp thời các vụ việc xảy ra trên địa bàn.

Từ năm 2020 đến năm 2022, Ban chỉ đạo mô hình đã  tổ chức trên 150 lượt tuần tra với trên 400 lượt người tham gia để động phòng ngừa tội trên địa bàn giáp danh, trọng tâm là trong những ngày lễ, tết... Qua đó lực lượng Công an đã bắt giữ 26 vụ phạm pháp hình sự trong đó có 3 vụ cờ bạc (số đề) với 29 đối tượng...

Các cá nhân được biểu dương khen thưởng trong 4 năm thực hiện mô hình ''Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Kiến Thiết (Tiên Lãng) với xã Tam Đa, xã Hòa Bình (Vĩnh Bảo)''
Các cá nhân được biểu dương khen thưởng trong 4 năm thực hiện mô hình "Liên kết bảo đảm ANTT giữa xã Kiến Thiết (Tiên Lãng) với xã Tam Đa, xã Hòa Bình (Vĩnh Bảo)"

Ban chỉ đạo mô hình cũng đã thường xuyên thông tin, phối hợp ngăn chặn nhiều vụ hút cát ở khu vực giáp ranh 3 xã trên sông Thái Bình, ngăn chặn các đối tượng ở nhiều nơi tụ tập ở sà lan neo đậu trên mặt sông và lợi dụng bãi sông giáp ranh để đánh bạc...

Trong thời gian trên, 3 xã có sự thay đổi về thành viên Ban chỉ đạo mô hình nhưng 3 xã vẫn duy trì tốt quy chế phối hợp. Nhân dịp này, tại hội nghị đã công bố Quyết định khen thưởng của Công an thành phố Hải Phòng và UBND huyện Vĩnh Bảo đối với 5 tập thể, 6 cá nhân xuất sắc trong 4 năm thực hiện mô hình "Liên kết bảo đảm an ninh trật tự giữa xã Kiến Thiết (Tiên Lãng) với xã Tam Đa, xã Hòa Bình (Vĩnh Bảo)".

TRUNG KIÊN   

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông