Tổng kết công tác tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2018

09:39 21/10/2018

Sáng 19-10, UBND quận Đồ Sơn tổng kết công tác tổ chức Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn năm 2018 – Di sản văn hóa phi vật thể Quốc gia. Tới dự hội nghị có đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố.

Mặc dù có nhiều đổi mới song Lễ hội chọi trâu năm 2018 đã diễn ra thành công, an toàn

Là năm đầu tiên thực hiện đề án đổi mới công tác quản lý và tổ chức Lễ hội, quận Đồ Sơn đã thực hiện nghiêm chỉ đạo của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch và UBND thành phố, theo hướng nâng cao giá trị văn hóa lịch sử của lễ hội, tăng cường các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, an toàn giao thông, bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người dân và du khách tới xem hội. Lễ hội đã diễn ra thành công, an toàn, để lại ấn tượng với du khách trong và ngoài nước.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận sự cố gắng, nỗ lực của quận Đồ Sơn trong lãnh đạo, chỉ đạo tổ chức lễ hội. Để chuẩn bị cho Lễ kỷ niệm 30 năm khôi phục và phát triển Lễ hội, đồng chí đề nghị quận Đồ Sơn cần xây dựng kế hoạch cụ thể, tăng cường tuyên truyền quảng bá; sửa chữa, nâng cấp sân vận động, nâng cao hơn nữa chất lượng công tác tổ chức trước, trong và sau lễ hội, đáp ứng nhu cầu của đông đảo các tầng lớp nhân, du khách trong nước và nước ngoài, để lễ hội xứng tầm với lễ hội phi vật thể quốc gia. 

NP

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông