Tổng kết cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào”: 30 bài thi xuất sắc được biểu dương

10:05 27/10/2017

Sáng 26-10, Ban tổ chức cuộc thi “Tìm hiểu lịch sử quan hệ đặc biệt Việt Nam – Lào” cấp thành phố tổ chức hội nghị tổng kết cuộc thi trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng ban tuyên giáo Thành ủy chủ trì hội nghị.

Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn trao chứng nhận cho tác giả có bài thi xuất sắc.

Được phát động từ tháng 6-2017, cuộc thi là một trong những hoạt động chào mừng kỷ niệm 55 năm quan hệ đối ngoại Việt Nam – Lào và hưởng ứng “Năm đoàn kết hữu nghị Việt Nam – Lào 2017”, triển khai tới các tổ chức Đảng, đoàn thể, quân và dân trên địa bàn thành phố. Sau thời gian phát động, toàn thành phố có 85.016 bài viết tham gia dự thi, trong đó 631 bài có chất lượng tốt được gửi về Ban tổ chức cấp thành phố. Trong số các tác giả tham gia, có 45% là đảng viên, hơn 40% là đoàn viên thanh niên, đặc biệt có 70 tác giả là cựu chiến binh đã từng công tác, chiến đấu trên đất bạn Lào.

Đồng chí Nguyễn Hữu Doãn trao giấy khen cho các tập thể tổ chức tốt cuộc thi

          Ban tổ chức cuộc thi cấp thành phố đã lựa chọn 30 bài thi xuất sắc nhất biểu dương tại hội nghị, đồng thời gửi về tham dự cuộc thi của Ban tổ chức cấp Trung ương. Cũng tại hội nghị, Ban tổ chức cấp thành phố đã tặng 8 tập thể có thành tích xuất sắc trong triển khai, tổ chức cuộc thi.

                                                                                                LMT

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông