Tổng kết thi đua Công an khối huyện: Nâng cao chất lượng các công trình, phần việc

15:48 03/12/2019

Trên đây là chỉ đạo của Đại tá Nguyễn Quốc Hùng-Phó Giám đốc CATP tại hội nghị tổng kết phong trào thi đua “Vì an ninh Tổ Quốc” năm 2019 khối công an huyện diễn ra vào chiều 3-12 tại Công an huyện Vĩnh Bảo. Cùng dự có lãnh đạo Huyện uỷ, UBND huyện Vĩnh Bảo và công an các địa phương.

 Đại tá Nguyễn Quốc Hùng-Phó Giám đốc CATP phát biểu tại hội nghị

Năm 2019, lực lượng công an các huyện đã chủ động tham mưu với cấp uỷ, chính quyền và phối hợp với các ban, ngành chức năng tập trung giải quyết những vấn đề nổi cộm, từ đó đảm bảo an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội tại các địa phương.

Theo thống kê, từ đầu năm đến nay, trên địa bàn các huyện xảy ra 302 vụ phạm pháp hình sự, tỷ lệ điều tra phá án trung bình toàn khối là 93,87%, một số đơn vị điển hình là công an huyện Kiến Thuỵ, Thuỷ Nguyên, An Dương, An Lão, Vĩnh Bảo… Bên cạnh đó, nhiều mô hình liên kết, tự quản về ANTT cũng được phát huy bám sát những chương trình nội dung công tác của các đơn vị, như: địa bàn xã, thị trấn “trắng”về ma tuý, đảm bảo ANTT vùng giáp ranh, mô hình tự quản tại vùng giáo, cơ quan, doanh nghiệp, khu dân cư tự quản…

Sau khi nghe lãnh đạo công an các huyện báo cáo, đồng chí Nguyễn Quốc Hùng-Phó Giám đốc CATP ghi nhận sự nỗ lực của công an các huyện trong năm qua, đồng thời chỉ đạo tập trung một số nhiệm vụ trong thời gian tới. Cụ thể là nâng cao chất lượng các công trình, phần việc; cải cách hành chính để phục vụ nhân dân tốt hơn; tăng cường tuần tra, kiểm soát đảm bảo ANTT trước-trong và sau Tết Nguyên đán Canh Tý 2020; làm tốt công tác tư tưởng cho CBCS để thực hiện đề án đưa công an chính quy về cơ sở…

 Công an huyện Kiến Thuỵ là đơn vị chủ trì thi đua khối công an huyện năm 2020

Cũng tại hội nghị khối công an huyện đã bỏ phiếu đề cử đơn vị lá cờ đầu là công an huyện An Dương và hai gương mặt tiêu biểu  gồm Đại tá Đỗ Quang Trung-Trưởng CA huyện An Dương và Đại uý Nguyễn Thị Minh Hải-Đội trưởng Đội Tổng hợp CA huyện An Lão. Lãnh đạo công an huyện Vĩnh Bảo cũng bàn giao các phần việc cho đơn vị chủ trì khối thi đua năm 2020 là công an huyện Kiến Thuỵ.

KO

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông

Liên kết hữu ích