Trả lại tài sản cho du khách người Anh

09:12 02/05/2019

Vừa qua, CAH Cát Hải và Trung tâm hướng dẫn và phát triển du lịch huyện vừa tiến hành làm thủ tục trả lại tài sản đánh rơi cho du khách người Anh khi đang tham quan du lịch tại Cát Bà

Anh Cường trực tiếp trao trả lại tài sản cho du khách người Anh

Trước đó, sáng ngày 14-4, tại đường Núi Ngọc, thị trấn Cát Bà anh Đặng Văn Cường, sinh 1985, trú tại tổ dân phố 5, đã nhặt được chiếc ví da, trong đó có 2 thẻ visa, 1 thẻ học sinh, bằng lái xe ô tô, mô tô và hơn 3,3 triệu đồng.

Ngay sau đó, anh Cường đã thông tin lên trang facebook cá nhân và được Trung tâm hưỡng dẫn phát triển du lịch và CAH Cát Hải hỗ trợ tìm chủ nhân chiếc ví. Sau một thời gian tìm kiếm, lực lượng chức năng đã xác định được chủ nhân chiếc ví trên là của anh Daniel Wood, sinh 1996, du khách người Anh, đã làm rơi tại khu du lịch Cát Bà.

Sau khi xác minh thông tin, các cơ quan liên quan đã liên hệ để anh Cường tận tay trao trả lại số tài sản trên trong niềm vui và xúc động của vị du khách người nước ngoài.

Hành động đẹp của anh Cường đã tạo hình ảnh tốt đẹp trong lòng du khách và góp phần xây dựng hình ảnh Cát Bà điểm đến an toàn, thân thiện, nghĩa tình.

TG

 

Từ khóa:
Bình luận của bạn về bài viết...

captcha

Bản tin Pháp luật

Video clip

Phóng sự ảnh

An toàn giao thông